Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Một vài lời khuyên hữu ích khi sử dụng camera hành trình

Thông tin mua bán
Mã tin
V120271
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2017
Hết hạn
09/11/2018
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nanana
Điện thoại
01688451254
Địa chỉ
3 tháng
Nội dung chi tiết
Camera hành trình ô tô là thiết bị được sử dụng phổ biến trên tất cả các loại công cụ vận tải hành khách và những dụng cụ cá nhân. Không ai có thể phủ nhận được những công dụng mà Camera hành trình đem lại như: Hạn chế tai nạn giao thông, giúp cho công ty bảo hiểm ô tô xác định được nguyên nhân vụ tai nạn và xác định được ai là người có lỗi.
 
Để có thể giúp bạn có thêm tri thức về sản phẩm Camera hành trình cũng như một số công dụng mà nó đem lại. Các chuyên gia xin đưa ra các lời khuyên khi sử dụng Camera hành trình.
Khi sử dụng Camera hành trình bạn cần lưu ý một vài điều sau:
 
Sử dụng loại Camera hành trình phù hợp với mục đích sử dụng
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Camera hành trình thông minh, được trang bị rất nhiều chức năng đặc biệt và có độ phân giải cao. Và đương nhiên là giá thành của một vài chiếc Camera hành trình đó cũng không hề rẻ.
 
Vì vậy khi chọn mua Camera hành trình, bạn nên chọn loại Camera hành trình phù hợp với mục đích sử dụng nhằm mục đích là vận dụng được tối đa một số chức năng mà Camera hành trình đem lại.
 
Nếu như bạn chỉ dùng nó như một thiết bị cảnh báo, ghi lại những tình huống va chạm, thì bạn không cần mua một chiếc Camera hành trình đắt tiền. Bởi một số chức năng bạn cần thì bất kỳ một chiếc Camera hành trình nào cũng có thể giải đáp ứng. Vì vậy bạn chỉ nên chọn mua một chiếc Camera có dung lượng vừa phải, không có quá nhiều tính năng đặc biệt.
Nếu bạn muốn cùng chiếc Camera hành trình đó đi khám phá những những vùng đất mới thì bạn nên chọn mua một vài sản phẩm có dung lượng lớn, độ phân giải cao, có nhiều tính năng thông minh khác.
 
 
Định dạng thẻ nhớ Camera hành trình sau 2 – 3 tuần
 
Tuy Camera hành trình nào cũng trang bị chức năng ghi chồng, nhưng những đoạn phim quay lại hành trình nguy hiểm sẽ được ghi lại trong thẻ nhớ theo thời gian. Nếu như bạn không xóa thủ công một vài đoạn phim này sẽ gây ra triệu chứng thẻ nhớ bị đầy dẫn đến lỗi trong lưu tệp phim quay được.
 
Chính vì vậy mà chủ ô tô cần định dạng lại thẻ nhớ khoảng từ 2 – 3 tuần 1 lần. Thường nhật, bạn có thể có khả năng định dạng ngay trên menu của Camera hành trình mà không cần tháo thẻ nhớ ra.
 
Lưu ý tới vị trí lắp Camera hành trình ở đâu trên ô tô
 
Camera hành trình không nên chạm quá 40mm vào khu vực của lưỡi gạt nước của ô tô và không được gắn trong những khu vực trực tiếp trên vô – lăng xe. Ngoài ra, những loại Camera hành trình hiện nay với hình thức là chiếc gương chiếu hậu đa năng khiến cho việc lắp đặt và vị trí lắp không còn là vấn đề đối với chủ chiếc xe hơi.
 
 
Không nên để Màn hình ô tô của Camera giám sát hành trình hiển thị khi xe đang chạy
 
Nếu Camera hành trình có đi kèm một màn hình hiển thị cùng thì cần chắc chắn rằng màn hình sẽ tắt hoặc tự động tắt sau vài giây để có thể không gây ra mất tập trung cho người lái xe. Các trường hợp ngoại lệ khi lùi xe, rẽ sang đường, đậu xe trong bãi thì màn hình sẽ hiển thị để có thể người lái xem hình ảnh bên ngoài nhằm mục đích là điều khiển cho phù hợp.
 
Trên đây là một vài một vài lời khuyên khi sử dụng Camera hành trình. Hi vọng một số thông tin các chuyên gia vừa cung cấp có thể giúp Cả nhà phần nào trong việc chọn lọc và sử dụng sản phẩm Camera hành trình.
Tin đăng cùng chuyên mục