Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Sử dụng điều hòa không đúng cách ảnh hưởng như nào tới sức khỏe

Thông tin mua bán
Mã tin
V137462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2018
Hết hạn
23/03/2018
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiếu oxi

Theo như chúng ta biết thì nguyên tắc trong vùng làm lạnh của các thiết bị điều hòa là phải đảm bảo cách nhiệt, không có luồng không khí đối lưu từ ngoài truyền vào vùng làm lạnh. Do đó nếu xe di chuyển trong vòng nhiều giờ mà không bật chế độ lấy gió ngoài thì sẽ dẫn tới thiếu hụt oxi, tạo cảm giác khó chịu ngột ngạt khi lái xe, thiếu oxi gây ảnh hưởng tới não bộ làm mất tập chung khi lái xe có thể dẫn tới tai nạn. Vậy nên khi lái xe nhất là khi lái xe đường dài ta phải thường xuyên bật chế độ lấy gió ngoài để có thể trao đổi không khí.
Nhiễm khuẩn hô hấp

Do trong khoang của ô tô rất ít luồng khí lưu thông , chiếc xe của chúng ta vô tình trở thành cái ao tù đối với không khí, đã vậy nhiều người có thói quen mang đồ ăn thức uống vào xe. Khi để trong một khoảng thời gian nhất định mà không dọn dẹp vi khuẩn sẽ sinh sôi, và khi đó vi khuẩn này sẽ được đem phân tán khắp xe nhờ cơ chế điều hòa không khí trong xe, gây mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng không khí có thể gây nên các bệnh về hô hấp.

Để tránh điều này thì bạn nên thường xuyên vệ sinh xế cưng của mình nếu có mang đồ ăn thức uống nên xe hãy dọn dẹp ngay khi sử dụng xong để tránh những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn và những người ngồi trong xe.
Chênh lệch nhiệt độ quá cao có thể dẫn tới các bệnh về tim mạch

Với tất cả các máy điều hòa, khi điều chỉnh độ lạnh trong quá trình sử dụng thì chúng ta không nên điều chỉnh nhiệt độ bên trong xe chênh lệch thấp quá 6 đến 8 độ C so với nhiệt độ ngoài môi trường, để đảm bảo sức khỏe của bạn và những người trên xe. Nếu nhiệt độ chênh lệch quá cao sẽ gây ảnh hưởng đến tim mạch mỗi khi bước ra ngoài xe và ngược lại.
Mọi chi tiết liên hệ:
Cửa hàng Phin lọc P-L Shop
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Điện thoại:0981889205
Website: http://phinloc.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục