Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Tác dụng của việc thay lọc diesel

Thông tin mua bán
Mã tin
V137963
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2018
Hết hạn
27/03/2018
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong xe ô tô có nhiều loại lọc như lọc gió, lọc xăng, lọc nhiên liệu diesel. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về lọc nhiên liệu diesel ô tô. Tại sao phải thay lọc diesel ô tô?

Lọc diesel ô tô là một thành phần trong hệ thống bôi trơn, là phụ tùng ô tô cần thay thế định kỳ, có tác dụng lọc sạch các chất bụi bẩn, cặn thừa trong dầu nhớt để dầu đi vào bôi trơn và làm mát các chi tiết của động cơ lọc an toàn hơn.

Theo công nghệ và vận hành của hệ thống động cơ hiện tại thì bất kỳ động cơ nào cũng cần phải được bôi trơn thì mới có thể duy trì hoạt động và ổn định. Nếu bộ lọc diesel ô tô bị bẩn thì sẽ làm cho nhiên liệu không đủ cung cấp cho động cơ, làm cho động cơ hoạt động không hiệu quả, lâu dần dẫn đến hư hỏng.


Chính vì vậy, lọc diesel ô tô là một phụ tùng ô tô quan trọng trong hệ thống bôi trơn giúp cho xe ô tô được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn.

Cửa hàng Phin lọc chúng tôi chuyên cung cấp các loại lọc gió, lọc xăng, lọc diesel ô tô chính hãng. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm quý khách vui lòng xem tại http://phinloc.com.vn/  hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850

 

Tin đăng cùng chuyên mục