Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Tại sao nên chọn loại xăng phù hợp với xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V142199
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2018
Hết hạn
17/04/2018
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trên thực tế thì mỗi loại động cơ xe đều được thiết kế với tỉ số nén khác nhau, do đó nó phù hợp với từng loại động cơ. Để bảo vệ động cơ thì bạn nên sử dụng loại động cơ có chỉ số ốc tan cao, tuy nhiên điều này không làm tăng hiệu suất làm việc của động cơ.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Một số nhà sản xuất đặt ra điều kiện bảo hành liên quan đến loại nhiên liệu mà bạn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nhiên liệu không phù hợp gây hại cho động cơ thì nhà sản xuất sẽ không bảo hành cho bạn. Đối với một số loại xe chuyên dụng như xe đua, xe tải trọng lượng lớn thì sử dụng loại nhiên liệu có tỉ số ốc tan càng cao thì càng tăng hiệu suất làm việc của động cơ.

Việc trộn thêm NOx vào xăng sẽ giúp cho xe tăng  khả năng đốt cháy nhiên liệu giúp tăng hiệu suất làm việc. Tuy nhiên việc này gây hại cho môi trường do đó ở một số nước việc sử dụng khí NOx đã bị cấm.

Cửa hàng phin lọc/P-L Shop chuyên cung cấp đầy đủ có sẵn các loại lọc dầu, lọc gió chuyên cho các dòng xe cao cấp. Đảm bảo cam kết chất lượng uy tín, giá cả hợp lý nhất trên Toàn Quốc. Mọi chi tiết liên hệ:
Cửa hàng Phin lọc P-L Shop
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Điện thoại: 0981.889.205- 0988.119.850
Website: http://phinloc.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục