Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại - Địa Chỉ Bán Vỏ Xe Tải Cũ Ở Củ Chi Uy Tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V295953
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2019
Hết hạn
08/09/2020
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI
Điện thoại
84986157420
Địa chỉ
28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM
Nội dung chi tiết

        Bán vỏ xe tải cũ ở Củ Chi được bày bán đa phần là những loại vỏ xe đã qua sử dụng nhưng thời gian chưa được lâu và vẫn còn nguyên giá trị sử dụng.

 

        Viêc tái sử dụng lại các vỏ xe ô tô cũ giúp người mua phần nào tiết kiệm được chi phí và tiền của khi phải bỏ ra một số tiền lớn để mua vỏ lốp mới.

 

        Thấu hiểu nhu cầu phát triển của người tiêu dùng, VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI chuyên cung cấp sỉ lẻ bán vỏ xe tải cũ ở Củ Chi với nhiều kích cỡ cùng mẫu mã, đa dạng với ứng dụng vượt trội nhằm nâng cao chất lượng trên mỗi chặng đường dài hiện nay. 

 

Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại - Địa Chỉ Bán Vỏ Xe Tải Cũ Ở Củ Chi Uy Tín

 

        VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI - tuy đã hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ các loại vỏ bánh xe mới và cũ chuyên dụng chuyên nghiệp tại TPHCM. Các sản phẩm kinh doanh của VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI  đều là hàng chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy.

 

        Với mong muốn mang đến các dịch vụ chu đáo cùng sản phẩm tốt nhất đến quý vị, chúng tôi vẫn đang không ngừng học hỏi, đào tạo và nâng cao tay nghề hàng ngày để có thể đáp ứng kịp theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

 

bán vỏ xe tải cũ ở Củ Chi

 

bán vỏ xe tải cũ ở Củ Chi

 

4 tiêu chí nên chọn Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại - Địa chỉ bán vỏ xe tải cũ ở Củ Chi uy tín:

 

-♦►Cung cấp và bán các loại vỏ xe tải cũ từ nội địa đến nhập khẩu

 

-♦►Lốp xe cũ được xuất xứ từ: Nhật Bản, Mỹ, Anh, Thái Lan...

 

-♦►Đảm bảo lốp còn tốt, chất lượng từ 70% đến 90% so với lốp mới.

 

-♦►Cam kết còn độ đàn hồi cao, khả năng chống trượt, khả năng bám mặt đường còn tốt

 

bán vỏ xe tải cũ ở Củ Chi

 

bán vỏ xe tải cũ ở Củ Chi

 

        Khi đến VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI, bạn sẽ dễ tìm mua được những dòng lốp xe đến từ các hãng nổi tiếng thế giới  là: ContinentalGoodyearMichelinPirelliBridgestoneKumho.

 

        Bạn sẽ được tư vấn rõ hơn về các dòng sản phẩm cũng như tính năng của nó. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn được lốp xe theo mong muốn.

 

        Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo cho khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí nhất cho mình. Sự tín nhiệm của khách hàng chính là phần thưởng lớn nhất mà chúng tôi giành được.

 

        Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm và được trang bị thiết bị lắp đặt tốt vì vậy VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI, chúng tôi luôn cam kết bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm giá rẻ bên chúng tôi trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo vận hành tốt nhất tại tphcm.

 

VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI -  đơn vị chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng, vá vỏ ô tô uy tín và chuyên nghiệp hiện nay được nhiều người tin tưởng tlt

 

Địa chỉ: 28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM

 

Hotline: 0986 157 420

 

Email: vavoluudongbadai@gmail.com

 

Website: http://vavoluudongbadai.com/

Tin đăng cùng chuyên mục