Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Vai trò của bộ lọc dầu ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V119687
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2017
Hết hạn
04/12/2017
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lọc nhớt (dầu) động cơ ô tô là một phụ tùng ô tô nằm bên trong khoang có tác dụng lọc sạch các chất bụi bẩn, cặn thừa từ nhớt mang lại độ trong cho nhớt của xe ô tô.

Bất cứ một động cơ nào cũng cần phải được nhớt bôi trơn mới có thể hoạt động tốt và bền hơn. Trong trường hợp nếu như nhớt quá dơ và bị đóng cặn nhiều thi sẽ dẫn đến việc làm cho động cơ bị nghẽn, bị nóng máy thậm chí là bị cháy do quá nóng. Do đó có thể lọc dầu ô tô là một phụ tùng ô tô quan trọng giúp cho xe ô tô được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn.

Bất luận chúng ta có thay dầu thường xuyên như thế nào thì việc lọc nhớt bị bẩn thì nhớt đi qua sẽ không bao giờ được trong mà thậm chí còn bị bám bẩn do các bụi bẩn, và cặn tích tụ của lọc nhớt lẫn vào. Và chỉ trong một thời gian ngắn, chúng ta lại phải thay nhớt thêm lần nữa vì máy lại nóng và gặp trục trặc như trước.

Do đó để tiết kiệm và hiệu quả hơn thì song song với việc thay nhớt bảo trì cho xe chúng ta cũng nên để ý thay thế lọc dầu động cơ cho xe.

Không như những phụ tùng ô tô khác, phải đến hết hạn sử dụng chúng ta mới thay thế cái mới. Lọc nhớt ô tô sẽ được thay thường xuyên hơn.

Thông thường nếu thay dầu ở mức 5.000 km chúng ta thay nhớt hai lần thì nên thay thế lọc nhớt mới một lần và ở mức 10.000 km thì thay dầu và lọc dầu mới cùng nhau luôn để giúp xe hoạt đông được tốt hơn.
Mọi thắc mắc các bạn có thể hiên hệ trực tiếp:

Cửa hàng phin lọc P-L Shop
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850
Website: http://phinloc.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Phinloc/

Tin đăng cùng chuyên mục