Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Vai trò của lọc gió động cơ cho ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V112431
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2017
Hết hạn
16/10/2017
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lọc gió động cơ bẩn sẽ gây ra công suất động cơ giảm. Điều này có thể giải thích đơn giản là khi lọc bẩn, gió vào động cơ giảm, lượng nhiên liệu có trong hòa khí (hỗn hợp gió và nhiên liệu) bị đốt ít hơn nên công suất sinh ra cũng nhỏ hơn.

Xe tốn xăng và nóng máy. Vì công suất động cơ giảm, việc tăng ga là cần thiết để duy trì tốc độ, tải ổn định của xe. Khi đó lượng nhiên liệu vào xy-lanh nhiều hơn dẫn tới xe tốn xăn

Tạo muội than trong buồng đốt và đầu bugi. Đây là nguyên nhân dễ gây ra hiện tượng kích nổ cho động cơ. Đầu bugi bẩn làm tăng trở kháng, giảm năng lượng của tia lửa điện dẫn tới giảm hiệu suất đốt cháy hòa khí. Nhiều trường hợp do hòa khí quá đậm khiến đầu bugi bị ướt không thể đánh lửa dẫn tới bỏ máy, gây giật và rung xe.

Lọc gió kém chất lượng hoặc rách khiến bụi bẩn đi qua nhiều bám vào đầu cảm biến lưu lượng khí nạp làm giảm độ nhạy và gây ra sai số dẫn tới lượng nhiên liệu cung cấp không chính xác, động cơ hoạt động kém ổn định.

Hiện trên thị trường có rất nhiều các loại lọc chất lượng và giá thành khác nhau. Hãy đến với Cửa hàng phin lọc/P-L Shop để đươc tư vấn rõ nhất

Chi tiết tham khảo tại http://phinloc.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Phinloc/

Sđt: 0981889205

Địa chỉ: số 29 ngõ Đường Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục