Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

độ xe hơi ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V087283
Giá
5.500.000 VNĐ
Ngày đăng
29/11/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
579
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Tùng
Điện thoại
0941002699
Địa chỉ
4/4/1/7 đường số 3 quận thủ đức tp.HCM
Nội dung chi tiết

LẪY CHUYỂN SỐ VÔ LĂNG

Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi xuất hiện đầu tiên ở các dòng siêu xe như Lamborghini hay Ferrari, về sau các hãng xe khác đã tân dụng triệt để và trang bị vào xe của họ. Tuy không bằng các dòng siêu xe nhưng nhìn chung các xe trang bị lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi tạo cảm hứng rất đỉnh và khoan khoái cho việc lái xe. Ngoài ra, những chủ xe cũng có thể đến các hệ thống để Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi. 

Trang bị này trên vô-lăng cũng giúp xe nhìn nhìn độc đáo và phá cách hơn so các xe khác. Các hãng xe thường trang bị lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi cùng tính năng tùy chọn chế độ lái như Sport, Sport + hay là Normal. Tùy theo điều kiện đường xá mà người lái có thể lựa chọn chế độ lái phù hợp.

Cách hoạt động lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi vô cùng đơn giản, người lái chỉ cần lựa chọn chế độ lái thể thao là đã có thể sử dụng lắp lẫy chuyển số trên vô lăng xe hơi. Cách bố trí lẫy chuyển số với 2 ký kiệu (+) và (-) ở 2 bên dùng cho việc tăng số và giảm số. Người lái chỉ việc nhấp vào lẫy chuyển số ở tốc độ phù hợp.

Khi click lên hoặc xuống số thì máy tính tự động tính toán và đưa ra vòng tua thích hợp cho từng số. Thêm nữa là hầu hết các xe có thể tự động bảo vệ hộp số, thí dụ đang đi 80 km/h thì bạn không thể trả về số 2, máy tính chỉ cho phép số 4 hoặc 3 là số thấp nhấp.

 

Tin đăng cùng chuyên mục