Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

lý do có tiếng ồn ở lọc gió điều hòa ô tô và cách khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V218502
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2018
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
sô 22 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. Điều hòa bị kênh

 

Do trong quá trình vận hành và di chuyển của xe, điều hòa bị ảnh hưởng ít nhiều dẫn tới rung, lắc, từ đó gây lỏng các ốc vít trong hệ thống. Lâu dần do không được bảo dưỡng đúng lúc nên những ốc vít có thể tuột và máy va đạp vào tường dẫn tới tiếng kêu khi khởi động hệ thống. Cách khắc phục là dùng bulong vặt chặt chúng lại.

 

Lý do có tiếng ồn ở điều hòa ô tô

 

2. Quạt gió bị bẩn

 

Hiện tượng này bạn sẽ gặp thường xuyên nếu không vệ sinh điều hòa theo định kì, và đây cũng là hiện tượng thường gặp của các tài xế. Quạt gió khi bị bám quá nhiều bụi bẩn thì gió thổi ra sẽ bị cản trở bởi lớp bụi, vừa gây tiếng ồn cho hệ thống, vừa khiến khoang xe không mát và tiêu hao nhiên liệu lãng phí.
Bạn có thể tự vệ sinh bộ phận này tại nhà dễ dàng với các dụng cụ làm sạch có sằn. Hoặc cũng có thể mang tới các gara để được các thợ sửa chuyên nghiệp bảo dưỡng.

 

3. Cửa đóng mở điều hòa bị nứt.

 

Do nhiều yếu tố khác nhau gây cho cửa đóng mở điều hòa có các vết nứt. Điều này khiến cho gió được thổi ra kêu to hơn. 
Nếu vết nứt nhỏ bạn chỉ cần dùng keo dán lại. Trường hợp xấu nhất bạn nên thay cửa mới nếu vết nứt to và không thể dùng các giải pháp vật lí khắc phục.
Đối với hệ thống phải hoạt động nhiều và thường xuyên như điều hòa xe hơi, bạn nên mang tới các đại lí uy tín, chuyên nghiệp để bảo dưỡng định kì, tránh tốn kém nhiều chi phí khi bị hỏng nặng thêm.

 

Cửa hàng phin lọc/P-L Shop chuyên cung cấp đầy đủ có sẵn các loại lọc dầu, lọc gió chuyên cho các dòng xe cao cấp. Đảm bảo cam kết chất lượng uy tín, giá cả hợp lý nhất trên Toàn Quốc. Mọi chi tiết liên hệ:

 

Cửa hàng Phin lọc P-L Shop
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Điện thoại: 0981.889.205- 0988.119.850

Tin đăng cùng chuyên mục