Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

4 nguyên nhân ảnh hưởng tới tuổi thọ vòng bi

Thông tin mua bán
Mã tin
V219403
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

4 nguyên nhân ảnh hưởng tới tuổi thọ vòng bi

Vòng bi - bạc đạn có vai trò rất quan trọng trong nhiều máy móc hiện đại ngày nay. Do đó nếu hư hỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của máy. 4 nguyên nhân được chỉ ra dưới đây được xem là những nguyên nhân điển hình ảnh hưởng tới tuổi thọ vòng bi

 

 

 

1. Lắp đặt không đúng cách (16%):

Khoảng 16% các trường hợp bị hư hỏng sớm là do lắp ráp không đúng cách thường là do áp dụng lực quá mạnh. . . và sử dụng các dụng cụ lắp ráp không phù hợp. cần áp dụng một trong các phương pháp như : cơ khí, thủy lực hoặc máy gia nhiệt để lắp ráp vòng bi.

 

 

 

2. Bôi trơn không đúng cách (36%):

Bên cạnh các vòng bi có phốt được lắp đặt để vận hành đến hết tuổi thọ mà không bảo trì, vẫn có 36% các trường hợp  vòng bi bị hư hỏng sớm là do việc sử dụng các chất bôi trơn không đúng chủng loại và không phù hợp. Chắc chắn, các vòng bi không được bôi trơn đúng cách sẽ hư hỏng rất nhanh so với tuổi thọ của nó.

Do vòng bi thường là chi tiết khó tiếp cận trong máy móc thiết bị nên việc bôi trơn dễ bị bỏ quên và do đó, thường là nguồn gốc gây ra các sự cố. Ở những vị trí khó thực hiện việc bôi trơn, các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng hệ thống bôi trơn tự động để đạt được hiệu quả tối ưu.

 

 

 

3. Sự nhiễm bụi bẩn 14% :

Là một chi tiết có độ chính xác cao nên vòng bi sẽ không thể làm việc tốt khi nó và chất bôi trơn bị nhiễm bẩn. Vì vòng bi có phốt che được bôi mỡ sẵn chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong các loại vòng bi được sử dụng, nên ít nhất 14% các trường hợp  vòng bi hư hỏng sớm là do bị nhiễm bẩn vì không được che che chắn hữu hiệu.

4. Hiện tượng mỏi 34% :

34% các trường hợp vòng bi hư hỏng sớm khi thiết bị hoạt động quá tải, không được bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không đúng. Có thể tránh các trường hợp hư hỏng bất thường, vì khi bắt đầu chớm hư hỏng, vòng bi sẽ "phát ra" các dấu hiệu bất thường. Nếu sớm phát hiện và khắc phục sẽ kéo dài tuổi thọ vòng bi hơn.

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục