Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Các loại khóa xe chống trộm hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V069494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2016
Hết hạn
06/04/2017
Xem :
1061
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lý Thanh HÙng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đây là các loại khóa chống trộm xe máy đang được sử dụng phồ biến hiện nay
 
Khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ
 
coi-va-khoa-chong-trom-sbike
coi-va-khoa-chong-trom-sbike
 
Loại khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ là dòng khóa có giá cao nhất ở mức tầm trung. Nhưng hiệu quả và sự an toàn của khóa mang lại là cực kì cao. Với chức năng quẹt thẻ xe mới có thể nổ máy và không gây hao bình. Đây là một lựa chọn tốt nhất dành cho ai muốn sự an toàn cao mà giá cả chỉ từ 600.000 nghìn đồng.
 
Ổ khóa chống trộm
 
khoa chong trom kinbar chong cat
khoa chong trom kinbar chong cat
 
Đây là ổ khóa thông dụng dành cho những điểm giữ xe như quán cà phê, các trung tâm dạy học khi tận dụng mặt bằng phía trước để làm thành bãi đậu. Bạn chỉ cần một sợi dây xích quàng tất cả bánh xe và sử dụng khóa. Khóa sử dụng chế độ Dual Shock , bất kì một lực tác động nào quá 5 giây mà không sử dụng chìa khóa để mở thì còi sẽ báo động. Nhước điểm của khóa này là gây báo sai do có những tác động khác rất gây phiền nhiễu.
 
Khóa phanh đĩa
 
khoadiaphanh11
 
Ngày càng có nhiều người sử dụng xe máy phanh đĩa lắp khóa chống trộm trên đĩa phanh. Ưu điểm của loại khóa này là không phức tạp và can thiệp vào hệ thống điện của xe như khóa chống trộm điện tử. Bên cạnh đó, kiểu khóa này không cần lắp cố định, chỉ khi sử dụng mới gắn vào đĩa phanh nên cất giữ gọn nhẹ và có độ bền cao hơn so với các loại khóa càng hay khóa mâm do không chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết, bụi bẩn. Đây là sự lựa chọn cho những bạn muốn đầu tư loại khóa chống trộm có giá thành không cao và tiện lợi .
 
Tin đăng cùng chuyên mục