Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Cần tìm nhà phân phối nhông xích(sên) xe máy chất lượng cao theo phương pháp đột dập,nhận gia công thương hiệu riêng cho nhà phân phối theo yêu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V035433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
1321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Xuân Trường
Điện thoại
nooji-0984026968
Địa chỉ
458 khương đình-thanh xuân-hà nội
Nội dung chi tiết

Kính gửi :Quý Khách Hàng, Quý nhà phân phối phụ tùng xe máy trên toàn quốc!

     Công ty sản xuất nhông xích(sên) xe máy Hoàng Hiệp xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, tri ân và cảm ơn sự ủng hộ trong suốt thời gian qua cùng sự đồng hành phát triển và xây dựng  nhông xích (sên) mang thương hiệu ORAKO.

     Kính thưa Quý khách hàng, công ty Hoàng Hiệp xây dựng nhà máy để sản xuất mặt hàng phụ tùng nhông xích xe máy từ những năm 2000. Khi thị trường xe máy mới bắt đầu phát triển ở thị trường nội địa. Với hướng đầu tư lâu dài và bền vững trải qua những thời kỳ phát triển hình thành nhà máy, chúng tôi đã xây dựng hệ thống nhà phân phối uy tín trên khắp cả nước, đưa ra những sản phẩm nhông xích(sên), đĩa chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng số lượng lớn khách hàng Bắc – Trung – Nam với đa dạng chủng loại nhông xích (sên) từ đời thấp tới đời cao. Và từ năm 2010 với xu thế khách hàng yêu cầu sản phẩm chất lượng cao, độ tròn tuyệt đối, kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Công ty  tôi đẫ  nghiên cứu đầu tư dây chuyền sản xuất tự động CNC. Với sự đột phá về công nghệ đột dập FINE BLANKING – đây là một công nghệ sản xuất nhông xích (sên) tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay công ty tôi đã cho ra thị trường sản phẩm độc quyền  mang thương hiệu ORAKO đáp ứng được những yêu cầu tối ưu nhất như:

-         Độ chính xác và độ bóng bề mặt đỉnh răng cao, tăng tính ổn định và chịu mài mòn trong quá trình chuyển động và truyền tải.

-         Chất lượng sản phẩm đồng đều, độ chính xác tuyệt đối do được gia công bằng dây chuyền máy tự động hóa CNC.

-         Với quá trình biến dạng dẻo của kim loại, trong quá trình đột dập tạo hình khối  - Fine blanking, cấu trúc tinh thể và tổ chức của kim loại bị dồn nén, ép chặt và làm tăng tỷ trọng riêng (thể tích không thay đổi trong khi tỷ trọng tăng). Tạo ra hướng thở kim loại phù hợp, làm cho độ bền ổn đinh và độ cứng của chi tiết tăng lên).

-         Bộ nhông, xích, đĩa ORAKO được sử dụng thép SCM420, SC45 hoặc tương đương, được gia công bằng phương pháp đột dập – Fine blanking tiên tiến nhất hiện nay của Nhật Bản, sản phẩm tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất, mang lại giá trị sử dụng cao, phù hợp với mọi điều kiện sử dụng và môi trường khác biệt nhất – điều mà các sản phẩm cùng loại đang gia công bằng phương pháp phay lăn răng không thể đạt được.

         Với tiêu chí và mục tiêu đặt ra: “ Luôn coi chất lượng sản phẩm là mục tiêu sống còn của nhà máy, chất lượng là mục tiêu hàng đầu để phát triển thương hiệu”. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra nhiều mặt hàng nhông xích chất lượng cao, đa dạng. Về sản phẩm, chủng loại, giá cả hợp lý phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Do vậy, công ty tôi rất mong muốn nhận được sự hợp tác lâu dài và bền vững từ Quý nhà phân phối.

                                     Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ Mr Trường 

ĐT:0982917585-0984026968

Mail:tranxuantruong84@gmail.com

wed:nhongxichxemay.com

 
 
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục