Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Giới Thiệu về vòng bi -bạc đạn hộp số giảm tốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V226060
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Giới Thiệu về vòng bi -bạc đạn hộp số giảm tốc

Ngày nay, các loại máy móc công nghiệp đều có hộp số giảm tốc.Để giúp các trục trong máy móc hoạt động hiệu quả, trơn tru, giảm lực ma sát khi không thể thiếu vai trò của vòng bi – bạc đạn. Dưới đây, bacdanf1.com sẽ giới thiệu về vòng bi -bạc đạn hộp số giảm tốc cho các bạn tham khảo nhé 

 

 

 

Hộp số giảm tốc là gì?

Hộp số giảm tốc là một thiết bị dùng để giảm tốc độ các vòng quay, nó là thiết bị trung gian giữa động cơ và các bộ phận khác của máy trong dây chuyền sản xuất, có chức năng điều chỉnh tốc độ của động cơ điện phù hợp với yêu cầu.

Cấu tạo của vòng bi hộp số giảm tốc

Bên trong của hộp số giảm tốc bao gồm các bánh răng thẳng và nghiêng ăn khớp với nhau theo một tỉ số truyền nhất định. Ngoài ra chúng còn có các loại vòng bi bạc đạn trợ giúp cho việc điều chỉnh tốc độ quay của máy móc.

Các loại vòng bi đũa, vòng bi kim như vòng bi cầu (đầu 6), vòng bi côn, vòng bi NU, NJ được sử dụng đa phần trong các loại vòng bi hộp số giảm tốc của máy móc như máy gặt, máy cày, máy nghiền, động cơ đồng hồ, động cơ xe máy, băng tải, sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, sản xuất bao bì, giấy….

Công ty TNHH MTV Nam Thiên Sơn chúng tôi chuyên cung cấp các loại vòng bi hộp số giảm tốc. Giúp máy móc, nhà máy của bạn có thể thay thế Vòng bi khi cần thiết, giúp cho quá trình làm việc được liên tục, tránh phát sinh và hư hại cả dây chuyền sản xuất.

 Để bạn có thêm sự lựa chọn vòng bi cho nhu cầu của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý.Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.Chúc các bạn luôn thành công.

Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục