Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Giới thiệu chung về vòng bi – bạc đạn xe nâng

Thông tin mua bán
Mã tin
V225723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Giới thiệu chung về vòng bi – bạc đạn xe nâng

Xe nâng là một công cụ không thể thiếu trong các ngành công nghiệp nặng và nhẹ.Chúng là một công cụ giúp giảm sức người tối thiểu giúp công việc nâng, hạ, di chuyển hàng hóa một cách nhanh nhất và tiện lợi.Để xe nâng có thể hoạt động tốt hơn một phần lớn phải nhờ vào sự góp phần không nhỏ của vòng bi – bạc đạn. Vậy vòng bi – bạc xe nâng được sử dụng như thế nào hãy cùng bacdanf1.com đi sâu tìm hiểu nhé

 

 

 

Giới thiệu về xe nâng

Xe nâng hàng là thiết bị dùng để nâng hạ, di chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác. Có 3 loại xe nâng cơ bản

+ Xe nâng tay: Là thiết bị nang hạ đơn giản, giá thành rẻ nhất. Cơ chế hoạt động của nó là nâng hạ bằng tay hoặc bằng kích chân.

+ Xe nâng điện: xe nâng điện tự động hoàn toàn dùng điện để nâng và di chuyển, dòng điện AC hoặc DC tùy theo nhu cầu của khách.

+ Xe nâng động cơ: là loại sử dụng động cơ đốt để làm việc, sử dụng nguyên liệu như là dầu, điện, xăng – gas, hoạt động công xuất cao, nâng được hàng siêu nặng.

Giới thiệu vòng bi – bạc đạn xe nâng

Đây là loại bi cầu 1 dãy hoặc 2 dãy, có khả năng chịu tải cao. Đặc điểm ca ngoài dày hơn loại thường. Dòng bi này được phân làm 2 loại chính: vòng bi - bạc đạn ca ngoài có gờ và vòng bi bạc đạn ca ngoài trơn bo.

Tùy vào nhu cầu công việc mà hai dòng bi này có vị trí lắp đặt trên xe nâng khác nhau. Các loại vòng bi bạc đạn của hãng SKF, NSK, NTN, KOYO, F1 là các thương hiệu được sử dụng phổ biến ở các loại xe nâng hàng hiện nay.

Các mã bi đầu như vong bi 6204 ZZ vong bi 32218 , vong bi NSK HR30210J, bạc đạn 608 ZZ, bạc đạn NSK 6008 ….. là các mã bi phổ biến trong các loại xe nâng hàng hiện nay.

Cách nhận biết dấu hiệu vòng bi xe nâng hư hỏng

Tình trạng của vòng bi xe nâng dựa trên thông số như là nhiệt độ, độ ồn và độ rung động. Nên bạn cần chú ý:

+ Nhiệt độ cụm ở ổ bi đỡ vòng bi tăng cao bất thường.

+ Có độ ồn nhiều, tiếng rít bất thường.

+ Độ rung động của vòng bi bị tăng cao bất thường.

Cách bảo vệ vòng bi xe nâng

Nếu phát hiện tiếng kêu rít bất thường thì cần phải tiến hành kiểm tra ngay. Tra dầu mỡ bôi trơn thích hợp cho vòng bi xe nâng là cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ của chúng.

Để bạn có thêm sự lựa chọn vòng bi cho nhu cầu của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 66 844 344, mail: vongbi789@gmail.com khi có nhu cầu mua vòng bi - bạc đạn, hoặc truy cập website: http://bacdanf1.com/ để tham khảo thêm về chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc bạn luôn thành công.

 

Tin đăng cùng chuyên mục