Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

LỐP XE MÁY

Thông tin mua bán
Mã tin
V016598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2014
Hết hạn
26/07/2015
Xem :
1475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thanh Son
Điện thoại
0912008568
Địa chỉ
Khu phố Nguyễn Giáo ,Phường Đồng Nguyên Thị xã Từ Sơn Bắc Ninh
Nội dung chi tiết
 

Phụ tùng xe máy ngành kinh doanh tiềm năng

Thứ bảy - 14/06/2014 22:36
  •  
 
Hiện nay tại thị trường xe máy phụ tùng Việt Nam, các sản phẩm được nhập khẩu  từ nước ngoài hầu như không có, ngành công nghiệp hỗ trợ trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe máy của Việt Nam đã có thể tự sản xuất được khoảng 70% các loại linh kiện, phụ tùng, góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm xe máy sản xuất tại Việt Nam.

Một số sản phẩm đều lấy danh nghĩa nhập khẩu cho dễ vào thị trường và hầu như để lừa cảm giác khách hàng
Việt Nam là quốc gia có lượng phương tiện giao thông chiếm tới 90% là xe máy. Dự báo đến năm 2015 lượng xe máy lưu hành trong cả nước sẽ khoảng 31 triệu xe và đến năm 2020 khoảng 33 triệu chiếc.

Chính vì vậy, tiềm năng trong nghành phụ tùng xe máy còn rất cao và phát triển tốt hơn nữa.Theo Bộ Công Thương, tới cuối năm 2012, tổng công suất sản xuất và lắp ráp xe máy của Việt Nam sẽ đạt mức khoảng 5 triệu xe/năm.

Các hãng xe máy lớn như Yamaha, Honda, Piaggio đang hoạt động ở Việt Nam vẫn tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất. Ví dụ như việc Piaggio xây dựng thêm nhà máy thứ 2 tại Vĩnh Phúc với mục tiêu nâng sản lượng từ 100.000 lên 300.000 xe/năm. Yamaha đầu tư hơn 26 triệu USD nhằm tăng thêm 50% công suất lắp ráp để nâng sản lượng lên 1,5 triệu xe/năm. Honda cũng mới đầu tư hơn 120 triệu USD xây dựng nhà máy thứ 3 ở Hà Nam với mong muốn nâng tổng công suất lắp ráp lên mức 2,5 triệu xe/năm.

Như vậy, sau năm 2012 này, chỉ riêng với ba thương hiệu trên, sản lượng lắp ráp cũng đã vượt qua con số 4 triệu xe/năm, tức gần bằng tổng số 5 triệu xe như dự báo của Bộ Công Thương đưa ra.

Theo khảo sát của Công ty Reed Tradex (Thái Lan), ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam ngày càng phát triển và có vai trò quan trọng trong việc tham gia vào chuỗi cung ứng cũng như chuỗi giá trị toàn cầu. Các công ty, tập đoàn lớn của nước ngoài đã thiết lập nhiều nhà máy chế tạo và lắp ráp tại Việt Nam. Điều đó chứng tỏ họ kỳ vọng vào việc cắt giảm chi phí vận chuyển và rủi ro, vì thế nó sẽ tạo cơ hội lớn cho các nhà cung cấp phụ tùng trong nước phát triển sản xuất.

Trước những dự báo và tính toán đầy triển vọng, nhiều nhà sản xuất trong lĩnh vực công nghệ hỗ trợ xe máy của Việt Nam đã có những bước điều chỉnh trong chiến lược sản xuất để nắm bắt cơ hội tốt này. Công ty CP XNK Quốc Tế  là một doanh nghiệp có tiếng trong làng sản xuất phụ tùng xe máy của Việt Nam.Đã cho ra đời ba dòng sản phẩm chính của phụ tùng xe máy đó là :
Dầu nhớt buffalo, má phanh cao cấp sh-tc, Săm lốp cao cấp SH-TC ( BRC )
Với phương châm “Chất lượng và sự an toàn của người tham gia giao thông là trên hết.

Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm SH-TC còn áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001-2008, tiêu chuẩn 5S Nhật Bản và hướng tới phương thức quản lý chất lượng tổng thể. Nhờ đó, SH-TC cam kết mang lại những sản phẩm cao cấp nhất và chịu trách nhiệm đến cùng về sản phẩm của mình.

Phụ tùng xe máy SH-TC là sản phẩm duy nhất dám cam kết chất lượng Việt Nam chất lượng Quốc tế.

SH-TC là sản phẩm cao cấp nhất trong lĩnh vực xe máy của Việt Nam. Bởi việc đầu tư phát triển lĩnh vực này sẽ giúp cho Nhà phân phối, đại lý phụ tùng xe máy ở Việt Nam hóa giải được bài toán khó khăn nhất hiện nay, đó là phải tiết giảm chi phí nhằm hạ giá thành sản phẩm để nâng cao khả năng cạnh tranh, nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới đang khủng hoảng như hiện nay Và cùng đất nước phát triển sánh vai với cường Quốc Năm Châu.
 
Hãy đến với Công ty chúng tôi để cùng kinh doanh và phát triển lớn mạnh .
 
Liên hệ để biết chi tiết: CÔNG TY CP XNK QUỐC TẾ SH-TC
Http://sh-tc.com,        Http://brc.vn ,     ĐT:02413835743

 

Tin đăng cùng chuyên mục