Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Sử dụng vòng bi – bạc đạn thế nào thì hợp lí ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V225197
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2018
Hết hạn
12/11/2019
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Sử dụng vòng bi – bạc đạn thế nào thì hợp lí ?

Vòng bi – bạc đạn là một trong những dòng sản phẩm có ứng dụng cao trong đời sống hiện nay, Vòng bi – bạc đạn hiện hữu trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống song đa phần nhiều người vẫn chưa biết, hiểu được cách sử dụng vòng bi chính hãng sao cho đúng cách, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

 

 

Sử dụng vòng bi hợp lý

Việc sử dụng vòng bi đúng cách, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là sử dụng đúng chủng loại cho dòng máy của mình. Thật vậy, bất cứ vật gì, muốn sử dụng một cách lâu bền khi và chỉ khi sử dụng đúng công dụng mà nhà sản xuất thông báo.

Thông thường vòng bi hiện nay được phân biệt ra làm nhiều dạng vòng bi sử dụng trong môi trường tác dụng moment lực khác nhau, nhiệt độ hay kích thước cúng có thể gây ảnh hưởng đến hiệu suất sử dung của vòng bi.

Thật đơn giản, bạn dễ dàng nhận thấy khi sử dụng đôi giầy không phù hợp với chân của bạn cũng như món đồ mà bạn đang mặc thì thật khó chịu làm sao, đặc biệt  khi phải di chuyển nhiều. Cũng giống vậy, vòng bi sẽ được sử dụng hợp lý khi nó được thiết kế để phù hợp với nhiệt độ môi trường làm việc hay chịu tác động tốt theo hứng ngoại lực tác động.

Một điều cũng quan trọng không kém đó chính là độ khít của vòng, sẽ không có chuyện vòng quá rộng hay quá chật , vòng phải đảm bảo vừa vặn đúng với thiết kế của máy.

Nguyên tắc sử dụng vòng bi

Một trong những nguyên tắc của việc sử dụng vòng bi đúng cách đó chính là bạn cần phải tra dầu, mỡ hay các hoạt chất bôi trơn theo đúng chúng loại của chúng, vì với việc sử dụng sai có thể gây hại cho vòng bi trong quá trình sử dụng.

Tất nhiên điều tất yếu, quan trọng nhất đó chính là cần trang bị kiến thức tốt về snar phẩm mà bạn đang sử dụng để có thể sử dụng vòng bi một cách hợp lý nhất.

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục