Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Thùng chở hàng có mút cách nhiệt, thùng ship đồ ăn nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V263871
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
12/04/2019
Hết hạn
11/04/2020
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thảo Bluesky
Điện thoại
0963393228
Địa chỉ
số 2, Ngõ 97, Đ.Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Nội dung chi tiết
 
Thời đại này ngồi ở nhà lướt mạng xã hội thôi cũng có thể mua đủ thứ trên đời. Người người nhà nhà bán hàng qua mạng bởi nhu cầu của khách hàng ngày một tăng nhất là nhu cầu về ăn uống. Vậy công cụ hỗ trợ tối đa việc giao đồ ăn tại nhà cho các thượng đế của bạn là gì khi mà đồ ăn là một thứ hàng hóa hết sức nhạy cảm bởi rất cần ship nhanh ship liền ship ngay lập tức nhưng vẫn phải dảm bảo sạch sẽ vệ sinh và nóng hổi. Hãy để chúng tôi giúp bạn điều ấy. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Thùng chở hàng có mút cách nhiệt,thùng ship đồ ăn nhanh cao cấpđảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng…
 


 

Có rất nhiều kích thước Thùng chở hàng có mút cách nhiệt, thùng ship đồ ăn nhanh cao cấp cho các bạn lựa chọn nhưng các kích thước thông dụng ưa dùng nhất để ship đồ ăn nhanh thì có các loại như Thùng chở hàng loại nhỏ (KT: 48x46x47cm); Thùng chở hàng cỡ trung (KT:51x52x60cm); Thùng chở hàng cỡ lớn (KT: 50x62x64cm ); Thùngchở hàng cỡ đại (KT: 80x65x65cm).


 
 
Các sản phẩm Thùng chở hàng có mút cách nhiệt, thùng ship đồ ăn nhanh cao cấp của chúng tôi được làm từ nhựa nguyên sinh Composite dày dặn, bền đẹp chịu được va đập và rất bền màu với thời gian. Bên cạnh đó sản phẩm có khả năng chống chịu được các tác động của môi trường, không bị lão hóa với thời gian và rất an toàn với môi trường và người dùng. Chính bởi vậy sản phẩm luôn được tin dùng trong việc vận chuyển đồ thực phẩm, ship đồ ăn nhanh. Điều đặc biệt là sản phẩmThùng chở hàng có mút cách nhiệt, thùng ship đồ ăn nhanh cao cấp của chúng tôi được thiết kế có mút cách nhiệt đi kèm giúp giữ nhiệt độ của đồ ăn bên trong thùng, hơn nữa còn đảm bảo độ sạch sẽ và rất thẩm mỹ. Sản phẩm  mút cách nhiệt cùng với bộ giá giay, bộ giá sắt, yếm khóa, bản lề… đều là những sản phẩm bán rời thùng, những sản phẩm hỗ trợ tối đa sự tiện dụng của Thùng chở hàng.
Nếu như việc giao hàng, ship hàng của bạn vẫn còn rất nan giải vì chưa tìm được phương án nào tối ưu nhất để cùng lúc có thể vận chuyển được nhiều hàng thì hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Ngoài việc ship đồ ăn thì thùng chở hàng của chúng tôi còn có thể dùng để vận chuyển hàng hóa gia dụng, đồ may mặc,… tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.
 
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH PT BLUESKY VIỆT NAM
Đ.C : số 2, Ngõ 97, Đ.Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Hotline: Ms. Thảo 0963.393.228
Email: phuongthaobluesky@gmail.com
 

 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục