Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Tìm hiểu cấu tạo của Vòng bi – bạc đạn mắt trâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V220694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
446
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu cấu tạo của Vòng bi – bạc đạn mắt trâu

Để giúp bạn đọc dễ dàng phân biệt các loại vòng bi - bạc đạn hôm nay chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc thêm một loại vòng bi bạc đạn mới đó là: Vòng bi – bạc đạn mắt trâu

 

 

 

Cấu tạo của vòng bi – bạc đạn mắt trâu

+ Vòng bi mắt trâu (tên tiếng anh là Spherical bearings) bao gồm một vòng trong được mài nhẵn nằm gọn trong một vòng tròn ngoài tương ứng dùng các tải trọng hướng tâm, dọc trục hoặc tổng hợp lực. Điều đặc biệt là loại vòng bi này không có con lăn. Bên cạnh đó, còn có loại bi đặc biệt là vòng bi Rod End, gồm một vòng bi mắt trâu gắn trực tiếp lên một con ốc vít.

+ Kích thước của vòng bi mắt trâu thường nhỏ hoặc vừa phải tùy vào ứng dụng. Các vòng bi nhỏ có công suất lại lớn và chịu được độ lệch vừa phải, ứng dụng chủ yếu là trong ngành hàng không. Các loại to hơn thì phù hợp với các ứng dụng dao động có tần số thấp, ví dụ trong các máy thiết bị khai mỏ, xây dựng hoặc các nhà máy phát động thủy lực hoặc khí lực.

+ Phân loại

Tùy vào mục đích sử dụng, có hai loại vòng bi mắt trâu: loại tự bôi trơn và loại không tự bôi trơn.

+ Ứng dụng

Vòng bi mắt trâu có rất nhiều ứng dụng rộng rãi, trong đó phổ biến nhất là trong các ngành sản xuất bao bì, xi măng, nước giải khát, thực phẩm,…

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục