Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Tìm hiểu hoạt động của Vòng bi – bac đạn công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V227862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
512
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu hoạt động của Vòng bi – bac đạn công nghiệp

Vòng bi – bạc đạn công nghiệp là bộ phận không thể thiếu trong máy móc. Nó được chuyển động xoay tròn giúp giảm ma sát, giảm sức tải giúp các máy móc vận hành một cách năng suất và hiệu quả hơn.Vì vậy Vòng bi đóng vai trò rất quan trọng trong các ngành công nghiệp.Dưới đây bacdanf1.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu hoạt động của Vòng bi – bac đạn công nghiệp

 

 

 

Giới thiệu về vòng bi – bạc đạn công nghiệp

Những chiếc vòng bi của chúng ta có cấu trúc khá đơn giản: những viên bi (bạc đạn) được đặt bên trong (hoặc bên ngoài) của một bề mặt kim loại nhẵn để có thể lăn trên chính bề mặt đó. Những viên bi hay ổ lăn chính bản thân chúng cũng đã có khả năng tải trọng. Vì vậy, vòng bi có nhiệm vụ là giảm thiểu sức nặng đáng kể của tải trọng đến mức tối đa để có thể phục vụ cho công việc.

Hoạt động của vòng bi – bạc đạn công nghiệp

Vòng bi - bạc đạn công nghiệp được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp.Tuy nhiên, không phải tất cả các loại tải trọng mà vòng bi gánh chịu đều giống nhau. Có hai loại vòng bi có lực tải trọng khác nhau đó là radial load (tải trọng hướng kính) và axial hay thrust load (tải trọng hướng trục). Những chiếc vòng bi giúp cho trục hoặc khung có khả năng chuyển động tự do trong một trục quay. Tải trọng mà vòng bi chịu đựng sẽ theo hai hướng cơ bản. Tải trọng hướng kính sẽ hoạt động góc bên phải ổ trục (trục quay của vòng bi) mà ta có thể thấy trong những con ròng rọc. Tải trọng hướng trục thì hoạt động song song với ổ trục quay, ghế đẩu có xoay là một ví dụ dễ thấy nhất.

Có rất nhiều các loại vòng bi công nghiệp thiên về đảm nhận cả hai loại tải trọng: hướng kính và hướng trục. Ví dụ, ở lốp xe ô tô, chịu một tải trọng hướng kính khi mà xe chạy trên đường thẳng: bánh xe lăn trên một trụ xoay với áp lực của khối lượng xe và người ngồi trên xe. Tuy nhiên, khi ô tô bẻ lái một góc vòng cung, đó lại là ví dụ của tải trọng hướng trục bởi bánh xe lúc này không còn chuyển động đơn thuần hướng tâm mà góc ngoặt đã buộc cho trọng lượng áp lực lên dọc theo vòng bi.

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục