Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Vòng bi – bạc đạn máy bơm nước cách phòng tránh hư hại

Thông tin mua bán
Mã tin
V226934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
543
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Vòng bi – bạc đạn máy bơm nước cách phòng tránh hư hại

Như chúng ta đã biết bộ phận giữ vai trò quan trọng và cũng là bộ phận hư hại nhiều nhất của máy bơm nước chính là vòng bi - bạc đạn vậy làm cách nào để phòng tránh việc hư hại cho vòng bi của máy bơm nước . Hãy cùng bacdanf1.com tìm hiểu về biện pháp tránh hư hại vòng bi máy bơm nước.

 

 

 

Vòng bi máy bơm nước

Tùy vào lĩnh vực được ứng dụng mà máy bơm nước có các loại lớn, nhỏ khác nhau dẫn theo các vòng bi cũng có các chủng loại, kích thước và thông số vòng bi – bạc đạn khác nhau.

Máy bơm nước gia đình thường sử dụng các vòng bi cầu một dãy có mã: vòng bi 6204, vòng bi 6205, vòng bi 6206, vòng bi 6306, vòng bi 6308, 6317, 6319 có nắp nhựa chống nước, có chất lượng tốt vì tốc độ quay của máy bơm nước khá lớn lên đến vài nghìn trên phút

Máy bơm công nghiệp được dùng cho các loại máy bơm lớn đòi hỏi vòng bi theo máy và lắp cho máy cũng khác biệt so với máy bơm gia đình. Vòng bi thường được sử dụng là vòng bi đũa một dãy có kí hiệu là NU hoặc NJ , có khả năng chịu tải và chịu lực lớn, tốc độ quay lớn, có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài, điều kiện khác nghiệt của máy bơm nước.

Nguyên nhân hư hỏng vòng bi bơm nước

Trước hết là các nguyên nhân thường gặp là do sự chủ quan từ người sử dụng, không thường xuyên kiểm tra và bơm dầu bôi trơn cho vòng bi, khiến vòng bi máy bơm bị khô, tăng ma sát trong chuyển động dẫn đến vòng bi máy bơm nhanh chóng bị hao mòn trong quá trình hoạt động

+ Nguyên nhân kế tiếp là do kiến thức không nắm chắc về vòng bi trong máy bơm nước dẫn đến việc lựa chọn vòng bi sai chủng loại, quá trình lắp đặt không chính xác

+ Ngoài ra việc đặt máy không cân bằng cũng khiến máy hoạt động không ổn định ảnh hưởng đến hoạt động làm việc của vòng bi.

+ Bên cạnh đó, còn có các nguyên nhân khách quan do nguồn nhiệt trong quá trình sử dụng, sự xâm thực do nguồn nước, máy hoạt động trong môi trường có quá nhiều bụi ,… cũng gây ảnh hưởng ăn mòn, làm giảm tốc độ, khả năng chuyển động của vòng bi máy bơm

Cách đảm bảo vòng bi bơm nước hoạt động hiệu quả

Dựa vào các nguyên nhân dẫn đến hư hại, các cách tốt nhất để đảm bảo cho máy bơm nước hoạt động hiệu quả là cần có kiến thức về vòng bi máy bơm, lắp đặt đúng kĩ thuật, kiểm tra và bôi dầu mỡ thường xuyên, quan trọng hơn cả bạn cần lựa chọn vòng bi đúng chủng loại và chất lượng tốt. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều các hãng vòng bi nổi tiếng được ưa chuộng trên thị trường như vòng bi SKF, vong bi NSK, vòng bi Koyo, … từ các nhà đại lý bạc đạn Koyo, NSK, SKF có uy tín thì để bạn có thêm sự lựa chọn vòng bi cho nhu cầu của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý.Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.Chúc các bạn luôn thành công.

Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

 

Tin đăng cùng chuyên mục