Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

đèn led xe máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V167741
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
635
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
0964119699 – 0909699719
Địa chỉ
149/20/7 Nguyễn Duy Cung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đèn led xe máy là phụ tùng cần thiết giúp người áp dụng xe máy có thể di chuyển xe dễ dàng hơn lúc trời tối hoặc khi trời mưa. Tuy nhiên sau một thời gian áp dụng đèn xe sẽ mờ và có thể cháy bóng Do tuổi thọ của các loại đèn xe máy truyền thống thường không cao. Điều này sẽ gây nguy hiểm tiềm ẩn cho người chạy xe khi phải chạy xe ban đêm và đi lúc trời mưa.

Bên cạnh tính năng chiếu sáng, đèn xe máy ngày càng được nâng tầm hơn với những vật tư phần mềm led siêu sáng, vừa đẹp lại rất tinh tế, biểu lộ đẳng cấp, cá tính đã và đang sản xuất ra nhiều và dần phổ biến với nhu cầu ngày càng nhiều chủng loại.

Với công nghệ văn minh và văn minh, những chiếc đèn led xe máy cho ra đời là những thiết kế đẹp và an toàn, cho chất lượng ánh sáng tốt hơn, bản lĩnh chiếu sáng xa vượt trội. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chăm chút theo hình thức bên ngoài mà quên đi những tác động của đèn pha Led tới người khác nếu không biết cách sử dụng.

Den led xe may

Việc thay thế đèn pha trong máy bằng đèn pha led theo sở thích và tác dụng là tự do mỗi người, nhưng Bởi thói quen bậc đèn pha của người Việt Nam ngoài ra khó bỏ, phần nhiều là vì không hiểu nên áp dụng sai nhưng cũng có một số ít người vì muốn chứng tỏ để gây chú ý. Và khi sử dụng bóng Led cho đèn pha, thì lúc này ánh sáng của đèn pha Led luôn tạo ra luồng ánh sáng lớn, khả năng chiếu rất xa và rất sáng, giúp người tham gia giao thông quan sát đơn giản hơn với tầm chiếu sáng gần như đèn cốt, nhưng mà chính tác dụng này lại ảnh hưởng đến người và xe đi ngược chiều, Do độ chói loá quá mức cho phép vô tình tạo nên sự khó chịu, đôi khi là gây nguy hiểm nghiêm trọng.

Để sử dụng đèn pha Led đúng cách bạn cần chăm chút những đặc điểm sau:

  1. Trên thiết kế xe sẽ có 3 vạch nằm ngang cho đèn pha, xiên chéo cho đèn cốt và đèn sương mù được đặt riêng.
  2. Bạn chỉ sử dụng đèn pha Led khi muốn nhìn thấy những chướng ngại vật ở xa và khi chạy ở tốc độ cao. Nếu muốn vượt xe phía trước bạn có thể mở đèn pha để báo hiệu, phần mềm này rất hiệu quả với xe ôtô Vì ngồi trong xe thường đóng kín cửa nên sẽ ít khi nghe được tiếng còi bên ngoài. Hoặc dùng để nhắc nhở xe khác hạ đèn pha xuống qua vài tia sáng lọt vào gường chiếu hậu, người lái xe sẽ đơn giản nhận ra.
  3. Không nên lắp đèn pha Led sai công suất và không đúng với choá đèn Bởi vì bản lĩnh ánh sáng khi đến môi trường sẽ không được tập trung gây loá mắt và nguy hiểm Trong khi lắp đặt.

Xem thêm đèn led xe máy tại: http://ledgiare.vn/kinh-nghiem-chon-mua-den-led-xe-may/

link trang chủ: ledgiare.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục