Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Bạn có biết cách Kinh doanh bánh chưng kiếm tiền khủng

Thông tin mua bán
Mã tin
V248522
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2019
Hết hạn
21/01/2022
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

Chỉ mở bán 2 đợt trong tháng, bánh bác của bà Kiều vẫn được khách đặt hàng “nhiệt tình”. bên cạnh đó vì tuổi cao và sức khỏe vẫn không thể dẻo dai như thuở son trẻ nên bà Kiều chỉ gói tầm vài trăm loại bánh mỗi lần, còn lại là con cháu.

Đứng trước các lời gợi ý của người dùng về việc mở mang quy mô, anh Đặng Ngọc Anh với đa số trằn trọc.

Anh cho biết đa dạng người cả trong và ngoài nước biết tới mẫu bánh của bà nên việc mở mang quy mô cung ứng là 1 điều cấp thiết . Nhưng khó khăn to nhất khi ai Quan sát cũng hỏi là “mở rộng buôn bán thì chất lượng mang đảm bảo hay không?”.

Xem thêm:

Vay tiền nóng tại hà nội

Vay tư nhân không thế chấp

Nhóm nợ xấu là gì?

Bản thân anh luôn quan niệm, Cả nhà dù là bình dân hay cao cấp sẽ luôn mê say và gắn bó có một sản phẩm truyền thống thực thụ . Khách sẽ luôn thừa hưởng trị giá thật với 1 mức tầm giá hợp lý chứ chẳng phải chạy đua theo thứ "gia truyền fake" được đội lốt dưới 1 vỏ bọc quảng cáo - marketing lý tưởng...

Ngọc Anh nói: “ hiện nay , xưởng bánh ở Điện Biên cũng sở hữu hơi đa dạng nhân công theo học việc. Sau khi khiến những công tác đơn giản như chuẩn bị nguyên liệu thì thợ làm bánh sẽ được dạy trong vòng 6 tháng thậm chí là 1 năm. khi cứng tay rồi mới khởi đầu cho vào thời kỳ gói bánh, công đoạn công cu li nhất để đảm bảo nhãn hiệu và chất lượng của sản phẩm”.

Duy chỉ mang quá trình tạo hình cho bánh - cũng là công đoạn khiến nên loại bánh đặc thù của thương hiệu , thì ngày nay chỉ sở hữu 3 người nắm. Ngoài bà Kiều, hai cô con gái của bà cũng là người được truyền tay nghề để nối nghiệp .

bên cạnh đó , anh Ngọc Anh cho biết về mức giá hiện tại của mỗi chiếc bánh bác bỏ đã gấp đôi so sở hữu các sản phẩm ngoài chợ hoặc ở những thương hiệu khác: 1 loại bánh 800g là 60.000 đồng, một – 1 ,1kg mang giá 80.000 đồng. Nhưng tính giá thành thực thì vật liệu để làm cho ra chiếc bánh đã đắt đỏ. đặc trưng của cái bánh bác bỏ là sản phẩm sở hữu giá trị tinh thần phổ thông hơn và phải gói bằng đa dạng thời kỳ kĩ càng nên không thể tốt và cũng không thể quá đắt.

 

Tin đăng cùng chuyên mục