Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Bí quyết làm giàu với 50 triệu đồng thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V238477
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

nghiêng khoảng 10 triệu đồng.

Nhập nguyên liệu , sản phẩm để chế biến: 10 triệu

tầm giá trang hoàng, khiến biển quán: 3 triệu

giá bán thuê lăng xê , review cửa hàng: 10 triệu

chi phí lưu động, giá bán thuê nhân viên: 10 triệu.

http://goivontoanquoc.com/cach-dau-tu-hieu-qua/

http://goivontoanquoc.com/dieu-kien-de-cac-du-an-tiep-can-nha-dau-tu/

http://goivontoanquoc.com/dau-tu-sinh-loi-voi-10-trieu-dong/

Địa điểm phù hợp để bạn mở cửa hàng buôn bán đồ ăn vặt đó là khu vực gần trường học, hoặc những khu vực đông dân cư. Để thu hút được Anh chị em trực tiếp và người mua qua mạng thì bạn nên chọn riêng một mặt hàng sở trường, độc đáo nào ấy để bán, tương tự khách hàng sẽ thích thú và muốn đến để thử.

mang thể phối hợp có các trang đặt món, đặt bàn online như Delivery Now, Jamja, Table Now… để giúp người mua tiện lợi đặt hàng phê chuẩn đó và ship tới tận nhà. Hình thức này hiện nay đang cực kì phổ biến , người mua chỉ cần lên mạng đặt hàng, shipper sẽ đến tận quán order giúp và đem lại tận nhà cho khách. vì vậy , hãy nắm bắt cơ hội này để mở mang thì trường kinh doanh online bạn nhé!

7. đầu tư vàng, đầu cơ cổ phiếu

giả dụ bạn ưa thích việc đầu cơ giỏi thì hãy đầu cơ vào vàng xem nhé! Hãy lắng tai quan điểm của những chuyên gia để sở hữu thể đầu cơ 1 cách chính xác nhất.  hiện tại , đầu cơ vàng ở thị trường Việt Nam đang với toàn bộ biến động, để trở nên một nhà đầu cơ chuyên nghiệp , bạn phải biết xem xét tình hình rồi mới đưa ra kết định cuối cùng .

Hoặc bạn với thể giả mạo hiểm hơn bằng cách đầu tư sang cổ phiếu. Hãy tham khảo bạn bè, những người đã từng đầu tư cổ phiếu để học hỏi thêm các kỹ năng, kinh nghiệm trong khoảng họ. ngoài ra , cổ phiếu tại thị phần Việt Nam vẫn hơi trầm, xu hướng tăng trưởng chưa nhanh nên nếu muốn thành công, bạn cần học hỏi thêm nhiều tri thức và chấp nhận làm cho việc, nghiên cứu trong tương lai trong thị trường đầy biến động này.

 

Tin đăng cùng chuyên mục