Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Cách vay tiền bằng Giấy Phép Lái Xe 2021 thành công 100%

Thông tin mua bán
Mã tin
V417562
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/04/2021
Hết hạn
25/04/2022
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trợ lý tài chính
Điện thoại
Địa chỉ
49 Số 1, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Vay tiền theo Giấy phép lái xe + CMND là hình thức cho vay vốn không cần chứng minh thu nhập do các công ty tài chính cung cấp chỉ cần có là Giấy phép lái xe và CMND.

4 bước vay tiền nhanh bằng lái xe và CMND

Với ưu điểm hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh – gọn, vay tiền trên bằng giấy phép lái xe đang là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Trợ lý tài chính hướng dẫn chi tiết 4 bước đăng ký vay ngay trên điện thoại di động, chỉ mất 3 phút, vô cùng dễ dàng.

Hạn mức tối đa khi vay tín chấp bằng lái xe

Vay tín chấp bằng lái xe là hình thức vay không cần thế chấp tài sản. Chỉ cần giấy chứng nhận đăng ký xe chính chủ (cà vẹt xe) của người vay là đã đủ điều kiện để đăng ký vay.

Mọi công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20-60 tuổi, sở hữu xe 2 bánh chính chủ đều có thể đăng ký vay tín chấp với hình thức này. Bao gồm: sinh viên, người lao động, công nhân, giáo viên, bác sĩ,…

Lãi suất và cách tính lãi khoản vay

Tại trợ lý tài chính, lãi suất khoản vay được hiển thị minh bạch ngay trên website, trong hồ sơ đăng ký vay và khi tư vấn cho khách hàng. Tất cả khách hàng đều nắm rõ về số tiền lãi cần trả trước khi đăng ký.

Vay tín chấp bằng lái xe có lãi suất chỉ từ 1.58%/ tháng, xấp xỉ 19%/năm.

Số tiền phải trả hàng tháng được tính bằng công thức:

Số tiền phải trả hàng tháng = Số tiền lãi + gốc (chia đều theo kỳ thanh toán).

Thời gian duyệt khoản vay

Vay tín chấp bằng lái xe nói riêng và vay tín chấp nói chung có thời gian duyệt vay chỉ từ 3-5 ngày. Người vay không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. Rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vay gấp để hoàn thiện những dự định dang dở trong cuộc sống.

Điều kiện

Để thực hiện vay tín chấp bằng lái xe, người vay chỉ cần thỏa mãn những điều kiện sau:

Là công dân Việt Nam với độ tuổi từ 20 -60 tuổi.

Khách hàng hiện đang cư trú tại các tỉnh/ thành phố nơi Mirae Asset Finance có văn phòng. Hiện nay, Mirae Asset Finance hiện diện tại hơn 40 tỉnh thành trên khắp cả nước, luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, nhanh chóng.

Khách hàng có hộ khẩu tại tỉnh/ thành phố bất kỳ trên cả nước.

Sở hữu giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô, xe máy chính chủ. Đây là điều kiện quan trọng và chủ yếu để khách hàng có thể đăng ký vay tín chấp theo hình thức này.

Phí bảo hiểm xe là 5.5% (nếu có).

Và một số những điều kiện khác theo quy định khoản vay của Mirae Asset Finance trong từng thời kỳ nhất định.

Vay tiền bằng CMND và bằng lái xe có rủi ro như bạn nghĩ?

Thế nào là vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe?

Vay tiền bằng CMND và bằng lái xe là một hình thức vay vốn tín chấp nhanh, người vay không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập cũng không cần người bảo lãnh, chỉ cần cung cấp giấy tờ CMND và bằng lái xe là đã có thể vay vốn ngay trong ngày.

Đâu là địa chỉ cho vay tiền chỉ cần CMND và bằng lái xe tốt nhất?

Sàn giao dịch kết nối tài chính Tima hiện đang cung cấp hình thức vay trả góp chỉ cần CMND và hộ khẩu hoặc bằng lái xe. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho vay ngang hàng P2P, sàn giao dịch lớn và uy tín nhất Việt Nam, Tima mang đến dịch vụ vay vốn tiêu dùng an toàn, nhanh chóng, tin cậy cho mọi khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục