Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Cho vay tín chấp nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V129057
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2017
Hết hạn
30/12/2018
Xem :
528
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
taichinhmanhdat
Điện thoại
0902633586
Địa chỉ
Quận 1, tpHCM
Nội dung chi tiết

GIỚI THIỆU TÍN DỤNG MẠNH ĐẠT

Tài Chính Mạnh Đạt tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên về giải pháp hỗ trợ tài chính cá nhân với nhu cầu vay tiền nhanh trong ngày, vay tín chấp và vay tiêu dùng ngắn hạn cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Chúng tôi tự hào đã góp phần xây dựng cuộc sống cùa khách hàng được thoải mái, cũng như các doanh nghiệp được ổn định và thoát khỏi khó khăn trong vấn đề tài chính.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên môn, luôn đem lại sự thoải mái, thân thiện và tin cậy nhất đến với khách hàng.

Mạnh Đạt luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Mạnh Đạt tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chât lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường cho vay tín chấp minh bạch, bảo mật và uy tín trên thị trường Việt Nam.

Mạnh Đạt luôn không ngừng phát triển đạt hiệu quả hoạt động kinh doanh nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống

 

Chi tiêt vui lòng liên hệ :

Công Ty Cổ Phần Tài Chính Mạnh Đạt

Hotline:  Mr.Đạt0906.229.799 / Mr.Quyên0902.633.586

Email: taichinhmanhdat@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục