Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Dịch vụ cho thuê xe vận chuyển kho lạnh kiếm tiền khủng

Thông tin mua bán
Mã tin
V226854
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

10, Cho thuê xe vận chuyển kho lạnh

Logistic hiện tại là ngành nghề rất tiềm năng, bởi vì ngành nghề này là lĩnh vực cấp thiết trong vững mạnh kinh tế, Logistic có nhiểu ngành nghề khác nhau như: Đóng gói, chuyển vận , kho bãi, hồ sơ giấy tờ….. Xe vận chuyển kho lạnh là 1 trong những dịch vụ thuộc ngành Logistic, và nhu cầu sử dụng xe kho lạnh hiện giờ ngày càng lớn.

Xem thêm: http://vaytiennongtrongngay.org/cam-dien-thoai/                                                                   

http://vaytiennongtrongngay.org/cam-so-do/                                                                   

http://vaytiennongtrongngay.org/cam-co-o-to/

Đối sở hữu hoạt động tải những hàng hóa là thực phẩm: Rau củ, giết lợn, thịt bò, giết đông lạnh, hàng Thủy sản…. đặc trưng cần sự tương trợ trong khoảng xe vật vận chuyển có hệ thống kho đông lạnh. nếu như ko trên hành trình chuyên chở con đường dài, thực phẩm sẽ tiện lợi bị hư hại do ảnh hưởng môi trường, khiến  giảm lợi nhuận đơn vị.

Cho thuê xe kho lạnh là 1 ý tưởng buôn bán độc đáo, đặc thù cấp thiết và chẳng thể thiếu trong ngành vận chuyển, khi mà số lượng nhu cầu tăng do nhu cầu vận tải ngày càng rộng rãi , và quan yếu hơn cả ấy là không với đa dạng người buôn bán các nhà sản xuất tải mang kiểu dáng đặc thù như hot , lạnh, điều kiện bảo quản thấp, ngoài ra ví như bạn kinh doanh nhỏ thì ý tưởng này sẽ giảm thiểu , do lượng nguồn vốn ban đầu trong khoảng mức vừa trở lên, bạn nên coi xét tỷ mỉ thêm tiềm năng các bạn trước khi quyết định mở mới mô hình .

 

Tin đăng cùng chuyên mục