Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Học cách khởi nghiệp với mặt hàng dâu tây năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V247001
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
20/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

 “Ban đầu tôi làm theo tài liệu, hướng dẫn theo bí quyết của nước ngoài nhưng hệ thống nhà kính của tôi ko chịu nổi trọng lượng của những luống dâu khoảng 1 ,5 tấn. Sau đấy , tôi phải sang sửa, gia cố thêm bằng các cây sắt V hàn chéo giữa góc của những trụ và những cây ngang trên mái nhà kính để theo phương pháp riêng của mình…”, anh Trúc san sẻ .

Xem thêm: http://vaytiennongtrongngay.org/vay-nong-tai-da-nang/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nhanh-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-von-ngan-hang-khong-can-the-chap/

Sau khi hái dâu vào buổi sáng, công nhân sẽ phân loại và đóng hộp gửi đi các thị trường

Sau lúc hái dâu vào buổi sáng, người lao động sẽ phân mẫu và đóng hộp gửi đi những thị phần

tuy nhiên, vườn dâu của anh Trúc được ứng dụng công nghệ trồng thủy canh ko hồi lưu (thủy canh tĩnh) chỉ sử dụng xơ dừa khiến cho giá thể. phần lớn chất dinh dưỡng, nguồn nước được cung cấp trực tiếp qua hệ thống ống dẫn. Hệ thống tưới được cài đặt tự động hoàn toàn theo chu kỳ mỗi ngày trong khoảng 5 – 7 lần tưới, mỗi lần 15 phút giúp cây tiếp nhận nước và chất dinh dưỡng đều đặn hơn.

Chị Thu Nhàn (vợ anh Trúc) san sớt thêm, mang hệ thống giàn treo như của gia đình mình thì sẽ mang phổ thông ưu điểm so với cách khiến cho truyền thống. trong khoảng vườn dâu này chị và công nhân chẳng hề còng lưng ngồi người đất để coi sóc hoặc hái dâu như trước. ngoài ra , khoảng đất trống phía dưới gia đình chị còn với thể tận dụng trồng rau, hoa...

Chỉ có thí nghiệm ban đầu , anh Trúc nhận thấy sản lượng dâu đã cao gấp đôi so sở hữu với trồng thường nhật , nên anh đã nâng diện tích trồng dâu của mình lên 9000m2.

Với việc treo cây dâu lơ lửng bằng dây cáp cho năng suất cao, giúp gia đình anh Trúc thu về hàng tỷ đồng mỗi năm

có việc treo cây dâu lửng lơ bằng dây cáp cho năng suất cao, giúp gia đình anh Trúc thu về hàng tỷ đồng mỗi năm

Thay vì chọn giống dâu Nhật, Mỹ hay Pháp như những vườn khác, anh Trúc trồng thử nghiệm giống dâu New Zealand cho quả lớn hơn và với mùi thơm dịu. Chất lượng dâu tươi ngon và đạt tiêu chuẩn an toàn cho người dùng nên sản phẩm khi thu hoạch rất được thị trường ưa chuộng.

hiện giờ , sở hữu 9000m2 nhà kính trồng dâu tây, mỗi năm đem lại cho chủ nhân vườn dâu khoảng 25 tấn dâu, mang tầm giá trong khoảng 200 – 250 ngàn đồng/kg sau khi trừ đa số tầm giá, anh Trúc thu về khoảng hai tỷ đồng.

Ngoài kinh doanh trái dâu tươi, khu vườn dâu treo của anh Nguyễn Thanh Trúc còn mở cửa cho người dân địa phương, du khách thăm quan miễn phí, trải nghiệm hái dâu thực tế .

 

Tin đăng cùng chuyên mục