Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Học cách kiếm tiền từ bán quần áo tết dành cho tất cả mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V245636
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
22/01/2022
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

các loại bao mở hàng ngộ nghĩnh

Cứ vào dịp Tết hằng năm là thị trường bao thiên lí lại nhộn nhịp và thú vị hơn bao giờ hết. Còn nhớ năm 2016, 2017, các cái bao mở hàng in slogan, in các copywrite và hình ảnh hoạt hình phát triển thành cơn sốt lúc tuổi teen ùn ùn kéo nhau đi tìm . Hay những kiểu bao mở hàng được mẫu mã riêng đậm chất Việt của những nhãn hàng, thương hiệu cũng phần nào khiến sản phẩm này thêm đặc sắc và ấn tượng.

Xem thêm: http://goivontoanquoc.com/thu-tuc-gop-von-dau-tu/

http://goivontoanquoc.com/dau-tu-tai-chinh-ngan-han/

http://goivontoanquoc.com/goi-von-dau-tu/

Đây được phân tách là mặt hàng ko cần bỏ vốn quá cao nhưng dễ thu lãi và nếu bán khéo, còn có thể thu lãi phổ thông hơn hình dung nữa.

những dòng trái cây trưng mâm ngũ quả

Mâm ngũ quả trong dịp Tết thường truyền tải những thông điệp như thờ cúng tổ tiên , cầu chúc cho một năm mới an khang hưng vượng vượng hơn năm trước.

1 số dòng trái cây thường xuất hiện trong mâm ngũ quả ngày Tết sở hữu ý nghĩa như sau: nải chuối biểu trưng cho con cháu sum vầy; bưởi với ý an khang cường thịnh vượng; sung là sức khỏe, tiền bạc; thanh long là rồng mây tập trung , thể hiện sự phát tài phát lộc; đu đủ là hưng thịnh vượng, đầy đủ; đào là biểu tượng cho sự thăng tiến; táo là phú quý, giàu sang....

tuy nhiên , khi kinh doanh mặt hàng này nên nghiên cứu trước khi lựa chọn để bán, nên vật dụng cho mình 1 số kiến thức lựa trái cây cơ bản để lúc nào cũng có những cái quả kiểu dáng đẹp, tươi ngon.

kinh doanh rượu các chiếc

Rượu là 1 trong những món chẳng thể thiếu trong ngày Tết. Người ta thường tiêu dùng rượu để thờ tự ông bà, tiêu dùng rượu để biếu bạn bè, đối tác và vừa để nhắm nháp trong những bữa ăn sum hiệp gia đình, còn để đón tiếp bạn bè người thân qua chúc tết.

bởi vậy nếu như bạn kinh doanh những các mẫu rượu như rượu chát để thờ phụng, rượu trắng mang thể là rượu tẻ hay rượu nếp và rượu ngô thì chắc chắn sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận nho nhỏ để ăn Tết.

bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý 1 điều rằng đối với mặt hàng này bạn cần sắm nơi sản xuất uy tín và có chút kiến thức về rượu để giảm thiểu tình trạng nhập hàng giá quá cao hay hàng nhái . Và bạn cũng cần với khoảng vốn kha khá để kinh doanh mặt hàng này.

 

Tin đăng cùng chuyên mục