Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Học kế toán tổng hợp chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V304602
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2019
Hết hạn
10/10/2020
Xem :
472
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hang tran
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Học kế toán tổng hợp là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay, không chỉ đối với những người mới mà ngay cả những nhân viên, kế toán viên đã và đang đi làm cũng cần không ngừng đổi mới học tập. Phạm và Cộng sự là một địa chỉ uy tín có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về khóa học.

Phạm và Cống sự cung cấp khóa học kế toán chất lượng cao, giá tốt

Khóa học kế toán ngắn hạn được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Đặc biệt là với những ai học tập và làm việc trong lĩnh vực này. Phạm và Cộng sự được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ về quyết toán, kế toán, thuế. Với mong muốn có thể lan tỏa và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như đào tạo sâu hơn cho đội ngũ kế toán. Phạm và Cộng sự đã và đang mở các lớp học kế toán tổng hợp. Đến với khóa học, mọi người sẽ nhận được rất nhiều lợi ích  và giá trị.

Lý do nên lựa chọn Phạm và Cộng sự

Với chính sách đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên là kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn sẽ giúp định hướng nghề nghiệp xác định lại cách thức học tập và phương pháp tiếp cận kiến thức khoa học.

100% học viên sau khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại công ty đều hiểu và làm được các quy trình kế toán tại doanh nghiệp: làm chứng từ sổ sách, kê khai, báo cáo theo tháng, quý, năm lập báo cáo tài chính và quyết toán thuế. Được trang bị toàn bộ kỹ năng mềm  cần thiết trong xử lý công việc.

Học viên đã tốt nghiệp luôn nhận được hỗ trợ nhiệt tình từ trung tâm khi chưa thành thạo nghiệp vụ kế toán.

Hỗ trợ học lại miễn phí nếu học viên chưa thành thạo nghiệp vụ, nhận thực tập, học việc tại công ty dịch vụ kế toán, giúp học viên nhanh chóng thích nghi với môi trường công việc mới

Lợi ích khi học tại Phạm và Cộng sự

Các giảng viên đào tạo kế toán của Phạm và Cộng Sự sẽ nhiệt tình cung cấp cho các bạn những thông tin, những thao tác nghiệp vụ cần thiết nhất để bạn có thể tự tin hơn với công việc của mình.

Làm tốt công việc kế toán thực hành tại doanh nghiệp

Học tại công ty của chúng tôi tương đương với kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp khác

Có thể xin được việc ngay sau khi tốt nghiệp

Học viên sẽ được đào tạo cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng mềm cần thiết

Được hỗ trợ trọn đời sau khóa học

Học kế toán tổng hợp là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất. Với những giá trị và lợi ích trên, Phạm và Cộng sự tự tin là địa chỉ uy tín nhất có thể mang đến cho khách hàng những khóa học chất lượng và tốt nhất hiện nay. Nếu đang có nhu cầu trang bị thêm kiến thức thì Phạm và Cộng sự là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THUẾ – KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN PHẠM VÀ CỘNG SỰ

Địa chỉ: Số 12, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp. HN

Điện thoại: 0902483186

Email: taxserviceshn247@gmail.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục