Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Hướng dẫn thủ tục vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp chi tiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V105807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2017
Hết hạn
26/07/2018
Xem :
622
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
master tran
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn để phục vụ cuộc sống của khách hàng, các ngân hàng đang ra sức cải thiện các chương trình vay vốn đa dạng và phong phú để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Một trong số đó là vay tín chấp ngân hàng.Với những khách hàng ở thành phố lớn sẽ được Vay Tín Chấp Ngân Hàng Lãi Suất Thấp Nhất Tại Đà Nẵng-Hà Nội-TPHCM .Vậy vay tín chấp ngân hàng là thế nào và cần những thủ tục gì? Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người chi tiết nhất. 
 
Vay Tín Chấp Ngân Hàng nhanh, lãi Suất Thấp Nhất
Vay Tín Chấp Ngân Hàng nhanh, lãi Suất Thấp Nhất
 
 
 
 
Tùy thuộc dựa vào đối tượng vay, thời gian vay, mức vay… mà đưa ra các mức lãi suất khác nhau cho phù hợp với khả năng trả nợ của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thể trả đúng thời gian yêu cầu của ngân hàng, tránh các phát sinh không cần thiết
Đầu tiên, những khách hàng cá nhân có thể vay vốn với thời gian tối đa là 12 tháng, mức lãi suất được tính là 8%/năm, khách hàng được giữ mức lãi suất cho đến hết kì hạn.
Với khách hàng vay thế chấp để đầu tư, kinh hoanh thì ngân hàng sẽ hỗ trợ trên 80% mức vay và mức lãi suất sẽ tính dựa vào khoảng vay nhiều hay ít của khách hàng.
Đối với các khoảng vay ngắn hạn thì sẽ có cách tính lãi suất khác nhau theo từng giai đoạn trong thời gian vay. Lãi suất 8%/năm tính cho 1/3 khoảng thời gian vay ngắn hạn và 2/3 thời gian còn lại dựa vào lãi suất huy động VND kỳ hạn 12 tháng cộng với biên độ lãi suất 3.8%/năm.
Đối với khách hàng vay trung hạn thì thời hạn vay từ 1 đến 2 năm và mức tính lãi suất cũng áp dụng với mức vay ngắn hạn.
Đối với khách hàng vay dài hạn sẽ được tính 8% lãi suất cho 6 tháng đầu tiên và cam kết kéo dài cho đến 12 tháng, các tháng còn lại sẽ được tính theo lãi suất huy động VND và cộng với lãi suất tối thiểu 4.3%/năm.
Cách tính lãi suất vay tín chấp
Các mức lãi suất của ngân hàng có thể thay đổi theo từng giai đoạn, do vậy khách hàng nên đến trực tiếp các chi nhánh của ngân hàng  để được nhân viên tư vấn chính xác về mức lãi suất, tránh xảy ra trường hợp xấu sau này.
Quý khách có thể tìm hiểu những bài viết tương tự để có thể nắm bắt thêm nhiều thông tin có ích. https://www.linkedin.com/pulse/vay-tin-chap-mbbank
 
Rất nhiều khách hàng đang lựa chọn cách vay tín chấp vì những tiện ích mà nó mang lại, dưới đây là những trường hợp cụ thể có thể vay tín chấp
Trên 18 tuổi và không quá 55 tuổi đối với nữ, không quá 60 tuổi đối với nam.
Có hộ khẩu hoặc KT3 tại địa bàn kinh doanh của ngân hàng 
Thời gian làm việc tại nơi làm việc hiện tại tối thiểu 1 năm.
Được trả lương qua tài khoản tại ngân hàng
 
Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng​​
 
 
Ngoài ra, hồ sơ vay tín chấp đơn giản cũng là yếu tố giúp cho việc giải ngân nhanh hơn. Dù hồ sơ đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được các điều lệ và đảm bảo cho việc trả nợ của khách hàng sau này.
Đơn đề nghị vay vốn kiêm cam kết trả nợ (theo mẫu ngân hàng).
CMND/hộ chiếu và hộ khẩu/KT3.
Giấy tờ xác nhận tình trạng hôn nhân.
Giấy tờ xác nhận thu nhập hàng tháng.
Giấy tờ chứng minh địa chỉ nơi ở hiện tại.
Kinh nghiệm vay tín chấp ngân hàng 
Việc vay tín chấp đôi khi sẽ xảy ra những rủi ro nếu khách hàng không nắm kĩ thông tin cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm những mẹo nhỏ để mọi người có thể tự tin vay tín chấp ngân hàng:
 
Tìm hiểu kĩ thông tin về ngân hàng sắp vay, đặc biệt tham khảo ý kiến của các nhân viên ngân hàng để được bổ sung nhiều thông tin cơ bản khi vay tín chấp. Khách hàng nên lựa chọn những ngân hàng uy tín và lâu năm.
Người tiêu dùng cũng nên xác định rõ khoảng tiền mình muốn vay tiêu dùng để chọn các gói vay tín chấp sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Có nhiều ngân hàng có thể Cho vay tiền nhanh nhất trong ngày tại Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM. Có nhiều gói vay tín chấp với các khoản vay khác nhau, cho từng đối tượng khác nhau với những ưu đãi khác nhau, mức lãi suất khác nhau. Vì vậy, chúng ta nên yêu cầu đội tư vấn tư vấn thật kỹ về những quyền lợi này, đặt biệt là lãi suất khi vay.
Ngoài ra khách hàng cũng nên tìm hiểu kỹ điều kiện vay tiêu dùng, thủ tục vay tín chấp tiêu dùng, thời hạn hạn ngân để không xảy ra sai sót trong quá trình vay tiền.
Bên cạnh đó, việc giải đáp những thắc mắc sẽ thuận lợi nếu khách hàng đến gặp trực tiếp các nhân viên ngân hàng để được giải đáp.
 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục