Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kênh đầu tư BTCTODAY sinh lời cao, an toàn, làm Online

Thông tin mua bán
Mã tin
V099553
Giá
45 VNĐ
Ngày đăng
31/05/2017
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
675
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dongktc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mô hình Ngân Hàng Kiểu Mới BTCTODAY, tuy mới được du nhập vào Việt nam từ tháng 9 năm 2016. Nhưng đến nay chúng đã phát triển vô cùng mạnh mẽ do việc loại bỏ đi mọi chi phí không cần thiết giúp hệ thống này tạo ra những nguồn lợi khổng lồ, trong tương lai nó sẽ là mô hình tuyệt vời để thế chỗ cho hệ thống Ngân hàng đã lỗi thời.

 

Chi tiết xin vui lòng truy cập website của Nguyễn Văn Đông : dautu.nguyenvandong.net.

Vậy BTCTODAY là gì ? Trước tiên chúng là dự án do những nhà sang lập ra sàn giao dịch tiền điện tử lớn là btc-e.com nhằm phổ biến đồng BTC-e ra toàn cầu. Tính đến thời điểm này BTC-e là đồng tiền điện tử được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt ở một số nước như Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Philippin …

 

Hệ thống BTCTODAY giúp btc-e trở thành đồng tiền có tính thanh khoản tốt , tiện lợi và rất phổ biến trong giới trade coin với lượng giao dịch hàng trăm triệu $ mỗi ngày trên sàn giao dịch lớn nhất nhì thế giới BTC-e.com.

 

BTCTODAY là một mô hình ngân hàng kiểu mới, khởi đầu cho một cuộc CÁCH MẠNG HÓA hệ thống ngân hàng đã lỗi thời, tạo điều kiện thuận lợi và linh động cho những cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn trên cơ sở tận dụng nguồn vốn cộng đồng để mở rộng kinh doanh thúc đẩy phát triển kinh tế:

 

– Tạo ra sự luân chuyển tiền tệ trong cộng đồng, đưến với những người có nhu cầu và khả năng kinh doanh thực thụ.

– BTC-e.com dùng các nguồn tiền thu được để thúc đẩy hoạt động trade coin, hoán đổi tiền tệ và forex nên thu được lượng phí khổng lồ hàng ngày, BTC-e sẽ dùng đó để trả lãi cho những người tham gia vào hoạt động phổ biến BTC-e trên toàn cầu như  BTCTODAY

Tin đăng cùng chuyên mục