liên quan đến chủ đề xác minh ý tưởng kinh doanh , tôi tin rằng bạn đã thấy nhiều bài viết trong ngành nghề này. hôm nay chúng ta tiếp tục khám phá chủ đề xác minh ý tưởng kinh doanh , nhưng bài viết này sẽ tập kết vào các khía cạnh chiến thuật, cho bạn biết những chiến lược và cách cụ thể nào với thể được tiêu dùng để mau chóng xác minh ý tưởng buôn bán của bạn.
xem thêm: https://s86.com.vn/vay-tin-chap/
https://s86.com.vn/vay-the-chap/
Xác minh ý tưởng kinh doanh không hề là 1 khái niệm trừu tượng, nó đơn thuần chỉ là 1 số nghi vấn để biết được ý tưởng buôn bán của bạn mang thông minh hay không?
không những thế, xác minh ý tưởng ko hoàn toàn được thực hiện phê duyệt 1 câu hỏi và câu trả lời đơn thuần. Bạn cần phải có một mục tiêu thuần túy tương tự trong mọi Công trình xác minh ý tưởng: để phục vụ một sản phẩm rẻ hơn, thông minh hơn và mạnh mẽ hơn dựa trên phản hồi của người mua .
phương tiện kiếm tìm = công cụ XÁC MINH Ý TƯỞNG
ban đầu, 1 ý tưởng rất đơn thuần về xác minh ý tưởng buôn bán là kiếm tìm các vấn đề liên quan bằng 1 dụng cụ kiếm tìm (Google hoặc Yahoo).
Trên các dụng cụ kiếm tìm , lượng kiếm tìm cho vấn đề bạn đang cố gắng khắc phục là bằng cớ rất tích cực để xác minh rằng quý khách mang nhu cầu về biện pháp bạn muốn cung cấp . nếu như mọi người tìm kiếm trên phương tiện kiếm tìm “Làm cách thức nào để cải thiện X?” Hoặc “Cách đơn giản hơn để khiến cho Y là gì?”, Đây là 1 dấu hiệu tốt cho thấy người mua quan tâm đến ý tưởng của bạn.