Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kiếm tiền khủng từ việc kinh doanh hoa lan dành cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V245608
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạc Liêu
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Anh Nguyễn Nhật Anh tâm tình, bây giờ sưu tầm lan rừng rất cạnh tranh, nhất là những loài lan quý lại càng khó khăn gấp bội. Nạn phá rừng khai thác gỗ, tập tục đốt nương khiến rẫy của đồng bào dân tộc vùng sâu... Là nguyên cớ biến mất của một số loài lan. Anh san sẻ thêm, lan quý ví như về tay những người đam mê đích thực , các người hiểu biết bí quyết coi sóc thì chúng sẽ có dịp phát triển, nhưng trái lại, nếu về tay các người "chơi cho vui, chơi theo phong trào" thì tương lai của nó khôn cùng cập kênh .

Xem thêm: vay tiền nóng tư nhân giá rẻ

Vay tiền nóng hỗ trợ toàn quốc

Vay tiền nóng trong ngày không cần thế chấp

Ba phương pháp căn bản trồng lan rừng

Theo anh Nhật Anh, lan rừng mang sinh khí rất mãnh liệt, dễ chăm sóc , ít bị bệnh. đặc thù hoa lan đẹp, lâu tàn và sở hữu mùi thơm nhẹ rất đặc trưng nên rất được thị phần ưa thích. không những thế muốn chơi lan trước hết phải hiểu lan, nhận biết rõ những chiếc lan, trong khoảng đấy nắm được đặc tính của từng loại để chăm sóc . Hoa lan đẹp đến vậy nhưng không hề ai cũng biết chơi và điều khiển cho lan ra hoa đúng dịp mình muốn.

 vuon lan rung quy hiem va 3 bi quyet thanh cong cua chu vuon hinh anh 3

Khách tham quan, Nhận định vườn lan rừng của gia đình anh Nguyễn Nhật Anh ở thị trấn Lao Bảo. Ảnh: Nguyễn Đán.

quá trình chăm sóc cần phải tận tường và nắm rõ trật tự khoa học , vì nếu gặp mưa phổ quát sẽ bị thối thân, còn gặp nắng rộng rãi thì bị cháy lá. Mật độ trồng quá dày cũng tác động đến khả năng sinh trưởng của lan. “Để lan sinh trưởng tốt , cho hoa đều và đẹp, người trồng phải theo dõi sinh trưởng, phun thuốc kích thích ra rễ, lá và diệt nấm theo chu kỳ. khi phát hiện lan bị bệnh mang các triệu chứng như úa vàng, héo rũ, thối rễ… cần phải trị tận gốc không để lây lan”, anh Nhật Anh chia sẻ .

 

Tin đăng cùng chuyên mục