Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kinh doanh gà nướng kiếm tiền khủng 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V235170
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2018
Hết hạn
16/12/2021
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Kiếm tiền triệu mỗi đêm nhờ bán bạch tuộc nướng ở thị trấn Tây

Theo 1 người bán bạch tuộc nướng, trung bình mỗi đêm chị bán được hơn 10 - 15 kg, chân, cánh gà và các món nướng khác bán được khoảng 10kg.

Xem thêm: vay tiền nóng trong ngày giá rẻ

Vay tiền nóng trong ngày tại hà nội

Xu hướng vay tiền trên mạng uy tín

phường Tây Bùi Viện, quận một , TP.HCM ko chỉ là nơi dành cho khách nước ngoài mà còn lôi kéo rất đông thanh niên Sài Gòn tới vui chơi. Đã thành thông lệ, khách xẹp những quán ăn uống ở con đường Bùi Viện sẽ gọi mỗi người 1 chai bia  tất nhiên một phần chân gà hoặc bạch tuộc nướng. Vì lượng khách quá đông nên mỗi khách sẽ được "phát" hai loại ghế đẩu nhỏ, một để ngồi và 1 để đặt lên 1-2 chai bia cộng phần thức ăn. Bạch tuộc nướng hay chân gà được chứa trong hộp xốp để khỏi chiếm diện tích và dễ có đi nếu khách muốn chuyển di .

Kiem tien trieu moi dem nho ban bach tuoc nuong o pho Tay hinh anh 1

các xe hàng hay còn gọi là quán di động này ở phường Tây khiến khách nước ngoài rất ham thích, đây cũng là lý do quán cái này hút khách.

Mỗi ngày, khoảng 4-5h chiều, các quán nhậu ven tuyến phố ở phố Tây khởi đầu nhộn nhịp . ko khí náo nhiệt ở phố Tây thường kéo dài tới khuya, có lúc tới sáng. phần nhiều các quán ăn uống ở khu phường Tây đều theo thời trang đường phố , ít với những quán sang trọng . Thậm chí sở hữu đông đảo quán ko mang biển hiệu, chỉ với một dòng xe nướng bạch tuộc, chân gà và một chồng ghế nhựa, nhưng lại lôi kéo rất đông khách. Cao điểm là tới khoảng 8h tối, khách ghẹ quán rất đông, tràn ra sắp hết lòng phố .

 

Tin đăng cùng chuyên mục