Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kinh doanh hoa lan hiệu quả nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V245600
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Anh Nguyễn Nhật Anh, khóm Duy Tân, phường Lao Bảo, quận Hướng Hóa (Quảng Trị) chia sẻ: Người trồng lan, nhất là lan rừng cần nắm vững 3 bí quyết thuần tuý để thành công, đó là độ ẩm, ánh sáng và độ thông thoáng. trong khoảng niềm ham mê lan rừng, tới bây giờ anh Nguyễn Nhật Anh đã với vườn lan rộng gần 500m2 có hơn 3.000 chậu lan phổ quát chủng mẫu , trị giá hàng tỷ đồng

Xem thêm:

Xu hướng vay tiền trên mạng

Vay tiền nóng trong ngày tại hà nội

Vay tiền nóng trong ngày giá rẻ

Giữa vùng nắng hạn, "soái ca" Đà Lạt trồng vườn lan, vạn người mê

Vườn lan 'khủng' với những mẫu lan rừng quý hi hữu hàng đầu đất Việt

Nhật Anh vừa san sẻ, vốn đam mê hoa lan, nhất là các cái lan rừng tính từ lúc còn nhỏ. Sinh ra và to lên tại huyện Hướng Hóa, nơi đây nguyên là khu rừng nguyên sinh, nằm sát biên thuỳ Việt - Lào, giữa dãy Trường Sơn hùng vĩ, Nguyễn Nhật Anh mỗi lúc nghỉ học anh theo những Anh chị vào rừng “ kiếm”.

 vuon lan rung quy hiem va 3 bi quyet thanh cong cua chu vuon hinh anh 1

Trong vườn lan của mình, anh Nguyễn Nhật Anh sưu tầm, nhân giống, bảo tàng phổ biến loài lan rừng quý hi hữu . Ảnh: Phan Duy Tình.

Học xong phổ biến trung học, Nguyễn Nhật Anh xuất phát tham gia quân dịch . Năm 2003, anh xuất ngũ về địa phương và tiếp diễn sở hữu niềm say mê trồng, nhân giống lan rừng. khi đầu chỉ đáp ứng sự yêu thích của bản thân, chính sự mê say đấy đã giúp anh nghiên cứu thêm sách vở, tài liệu, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước…nên vườn lan của anh ngày càng xanh thấp, sung sức, cho hoa đúng mùa. Nhờ vậy đã với Các bạn đặt mua , khi đầu số lượng ít, nhưng tăng dần hàng năm.

Gây dựng vườn lan trong khoảng niềm say mêAnh quyết định đầu tư 500 triệu đồng, để xây thêm nhà lưới, tìm nguyên liệu , vật tư phân bón và đồ vật tưới nước tự động.

 

Tin đăng cùng chuyên mục