Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kinh nghiệm mở tiệm cắt tóc lãi cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V226016
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
24/11/2021
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Lãi tiền triệu mỗi ngày

Năm 2014, nghề cắt tóc - gội đầu là 1 trong 10 nghề có thu nhập thấp nhất nước Mỹ. Theo đó, mức lương họ thừa hưởng chỉ 9,09 USD/giờ, chỉ cao hơn lương nhân viên chế biến đồ ăn nhanh là 0,02 USD/giờ.

http://goivontoanquoc.com/goi-von-dau-tu-hieu-qua/

toàn bộ các người làm cho nghề này đều coi đây là công tác nhất thời , đủ trang trải cho cuộc sống trước lúc họ tìm thấy một công tác cho thu nhập rẻ hơn. các người khiến cho nghề gội đầu tại Mỹ sẽ rất khó mang được 1 cuộc sống no ấm , đa số .

Ở Việt Nam, nhân viên ngành này cũng chỉ mang mức thu nhập làng nhàng 5-10 triệu đồng (tùy thời vụ). Thế nhưng, đấy là làm công, còn giả dụ đã có 1 salon tóc, thậm chí 1 tiệm khiến đầu nho nhỏ, mức thu nhập sẽ cao gấp phổ quát lần.

http://goivontoanquoc.com/hop-tac-dau-tu

hu nhập ít ai ngờ: Chỉ muốn bỏ hết tất cả mở hàng cắt tóc

Cắt tóc là một nghề mang lại thu nhập cao

Theo lời san sẻ của anh Vũ Linh (chủ 1 shop tóc nam nữ ở Phú Đô - Hà Nội) cho biết: “Từ sau kỳ nghỉ Tết, tiệm tóc của chúng tôi sở hữu ít khách hơn. Nhưng lượng khách quen vẫn tới tiệm tu bổ , uốn nhuộm. Nhất là cuối tuần được nghỉ khiến cho nên họ ra cắt tỉa lại tóc, gội đầu đông hơn”.

http://goivontoanquoc.com/tu-van-dau-tu-du-an/

Anh Vũ Linh cũng cho hay, tiệm tóc của anh ngoài khách quen, những ngày này còn chính yếu là khách nam vào cắt tóc. làng nhàng một ngày sở hữu trên 10 khách nam cắt tóc chưa nói khách nữ uốn, sấy gội đầu. Nhẩm tính, trừ hết giá thành, một ngày tiệm tóc này cũng phải thu nhập trên dưới một triệu đồng.

san sẻ về mức thu nhập “khủng” mà mọi người gán cho, anh Vũ Linh cho rằng: “Nhiều người đề cập làm cho nghề này mang phổ quát tiền, thu nhập ổn mà lại cũng nặng nhọc lắm. Mỗi ngày chúng tôi đều phải đứng hơi lâu thậm chí lên tới vài tiếng đồng hồ để cắt tóc liên tục cho khách. Chưa nhắc , mức giá thuê shop cũng đắt đỏ, nếu chẳng hề thuê shop thì thu nhập cũng ổn, khiến cho giàu được nhanh”.

phải chăng nghiệp đại học Mỏ - Địa Chất, nhưng anh Tính lại chuyển hướng đi của mình sang làm… thợ cắt tóc. lúc mới ra trường, do đặc biệt công việc nên giả dụ bám trụ có nghề, cũng sở hữu nghĩa anh Tính sẽ phải xa Thủ đô. khi mà đó , gia đình anh lại ở Hà Nội, ko muốn con cái xa nhà, do đó , dù ra trường hơn một năm, nhưng anh Tính vẫn chưa xin được 1 nơi làm cho việc phù hợp.

 

"Trong khi chờ đợi ứng tuyển , tôi quyết định học nghề cắt uốn tóc giới tính. Sau hai tháng, tôi đã mở tiệm riêng, lúc đầu ít khách, mỗi ngày tôi cũng kiếm được từ 500 – 1 triệu đồng. Còn hiện giờ đông khách, với ngày thu nhập cũng hàng triệu đồng", anh Tính, chủ tiệm cắt uốn tóc trên đường Ngọc Hà, Hà Nội tâm tư .

 

Nguyễn Bình, 1 chàng trai ở ngoại thành Hà Nội, 26 tuổi, chưa vợ, nhưng đã sở hữu 1 loại xe ô tô tầm trung. Anh cho biết, số tiền đủ sống và dư dả mua xe nhờ vào công tác của salon tóc rộng chưa đầy 20m2 trong xã.

Theo anh, sở dĩ “không nghèo được”, bởi lợi nhuận từ nghề là rất lớn , đặc thù khiến cho tóc nữ. Chàng trai 26 tuổi tính toán: tiền thuê địa điểm khoảng 13-15%, sản phẩm tiêu thụ cho các bạn 2%, lăng xê dao động 3-5% và những giá tiền nảy sinh 3%. Mức chi trả lớn nhất cho nhân viên khoảng 15%. tương tự , trừ đầu trừ đuôi, công chủ làm cho đã thu về tiền lãi khoảng 50-60% trên mỗi quý khách .

 

Tin đăng cùng chuyên mục