Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kinh nghiệm trước khi cầm đồ

Thông tin mua bán
Mã tin
V107923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2017
Hết hạn
12/08/2018
Xem :
697
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Giang Tiến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lãi suất cầm đồ

Lãi suất cầm cố là lãi suất các tiệm cầm đồ đưa ra, để khách hàng trả lãi trên giá trị vật dụng cầm cố, theo tuần, hoặc tháng. Cầm đồ lãi suất thấp chính là ưu tiên hàng đầu cần lưu ý đối với khách hàng sử dụng dịch vụ cầm đồ. Nhiều khách hàng do mong muốn được vay tiền nhanh, thường không để ý đến lãi suất cầm cố. Một số tiệm cầm đồ lừa đảo sẽ thỏa thuận khách với lãi suất thật thấp, nhưng lãi suất cầm cố ghi trên hợp đồng lại khác hẳn. Do đó, khi cầm đồ, cần lưu ý lãi suất cầm cố trong hợp đồng cần nhất quán với lãi suất đã thỏa thuận. Lãi suất cầm cố không được vượt quá 5%. Thông thường, lãi suất thấp là lãi suất dao động từ 3% - 5%.

Hạn mức cầm cố

Bên cạnh lãi suất cầm cố, hạn mức cầm cố cũng là yếu tố cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ này. Hạn mức cầm cố càng cao, khoản vay được duyệt sẽ càng lớn. Một số cơ sở cầm đồ sẽ “ép giá”, buộc người cầm đồ phải cầm tài sản với hạn mức cầm cố rất thấp từ 50% - 60% giá trị tài sản. Do đó, khi cầm đồ, người dùng cần lưu ý tìm hiểu những nơi cầm đồ có uy tín, có đội ngũ thẩm định đánh giá đúng giá trị tài sản, để khi cầm đồ được giá cao đáp ứng một khoản vay cần thiết cho người dùng.

Cầm đồ uy tín

Với hàng trăm cơ sở cầm đồ mọc lên mỗi tháng trên toàn quốc, việc lựa chọn một tiệm cầm đồ uy tín mang lại nhiều khó khăn cho người sử dụng. Để nhận biết một cơ sở cầm đồ uy tín, người dùng cần lưu ý các điểm sau:

-Hợp đồng đầy đủ, rõ ràng, minh bạch. Lãi suất cầm cố phải được ghi nhất quán, rõ ràng trong hợp đồng.

-Có nơi bảo quản tài sản sạch sẽ, khô ráo. Hợp đồng có lưu ý vấn đề bảo quản tài sản

-Lãi suất cầm cố dao động từ 3% - 5%

-Có đội ngũ thẩm định chuyên nghiệp

 

Lựa chọn cầm đồ tối ưu

Một trong những địa điểm cầm đồ nổi tiếng và uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến, chính là Camdonhanh. Khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Camdonhanh, người sử dụng dịch vụ sẽ được cung cấp một hợp đồng cầm cố rõ ràng, các chi tiết, điều khoản được niêm yết và quy định cụ thể, nghiệm ngặt. Với đội ngũ thẩm định chuyện nghiệp, Camdonhanh luôn đưa ra các hạn mức cầm cố khá cao, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, với hình thức hỗ trợ online hiện đại, người sử dụng sẽ nhận được tư vấn trực tuyến, hỗ trợ từ xa khi cần thiết. Ngoài ra, hệ thống kho bãi, lưu trữ của Camdonhanh khá tốt, giúp bảo quản tài sản người dùng một cách tốt nhất.

Nguồn : https://camdonhanh.vn/blog/kinh-nghiem-khi-cam-do.html

Tin đăng cùng chuyên mục