không BẮT CHƯỚC MÁY MÓC
Kunal Bahl thú nhận rằng, ý tưởng về các phiếu khuyến mãi không hề do anh nghĩ ra mà đã rất phổ thông ở phương Tây. thực tại thì anh nảy ra ý tưởng về Snapdeal lúc thành lập tổ chức phân phối chất gột rửa ở Mỹ.
Xem thêm:
Vay tiền tư nhân không cần thế chấo
Hồi đấy anh "không sở hữu tiền" và "hoàn toàn phải tự lực cánh sinh". Anh nhận thấy khuyến mại là cách ít tốn kém nhất nhưng lại hiệu quả nhất để thu hút các bạn sắm sản phẩm. "Sản phẩm của chúng tôi rút cục cũng có mặt tại 4.000 của hàng của Mỹ, được giới thiệu tại Câu lạc bộ của Oprah, tin báo thị trấn Wall và thời báo New York Times, mà ko mất quá phổ quát giá bán cho tiếp thị".
đó chính là lúc anh trông thấy rằng mình có thể khiến giàu trong khoảng nhà sản xuất khuyến mại này.
Nhưng anh cho rằng, chìa khóa để vững mạnh mạnh hơn là phải biết bí quyết thích ứng sở hữu thị trường địa phương. "Định vị sở hữu vai trò khôn cùng quan yếu trong những thị trường như Ấn Độ. Bạn chẳng thể bắt chước y nguyên một mô hình buôn bán của phương Tây mà cần phải thông thạo sâu sắc thị phần địa phương trước lúc khởi đầu tiến hành".
ban sơ đơn vị cung ứng các phiếu khuyến mãi ngoại tuyến do phổ thông người ko sử dụng internet. tới khi internet bùng nổ, cứ mỗi 4 giây tổ chức lại với thêm 4 khách hàng . Nhưng dù tốc độ tăng trưởng trong 1 năm qua là rất mạnh mẽ, Bahl cũng phải thú nhận là đạt được thành công này chẳng phải tiện lợi.
những sai trái lớn nhất của họ xoành xoạch là mang nhân viên . Họ phải áp dụng cơ chế "kiểm tra và cân bằng" trong quá trình tuyển dụng để đảm bảo tìm được nhân viên phù hợp với từng vai trò. "Chính nhân viên mới là các người thúc đẩy doanh nghiệp tiến lên phía trước. bởi thế nếu ngay trong khoảng đầu đã chẳng thể chọn được người phù hợp thì sẽ rất dễ mắc sai lầm".