Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Làm việc thông minh hơn làm việc hiệu quả | thông tin mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V227873
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Mỗi người đều với 96 khối năng lượng mỗi ngày để khiến cho các gì chúng ta muốn. Bạn luôn cần đảm bảo mình đang dùng mỗi khối năng lượng 1 phương pháp khôn ngoan để đạt được tiến bộ nhanh nhất trên các chỉ tiêu quan yếu của bản thân.

Xem thêm: cách đầu tư hiệu quả

Điều kiện các dự án tiếp nhà đầu tư

Đầu tư sinh lời với 10 triệu đồng

Alice Schroder viết trong cuốn sách The Snowball rằng Warren Buffett "đã chiếc trừ mọi sự chú ý vào tất cả mọi thứ không tính kinh doanh để ông tập kết vào đam mê của mình." Warren Buffett không phải là độc nhất vô nhị . phần nhiều rất nhiều mọi thương gia thành đạt mà tôi biết đều tuân theo một cách thức tiếp cận như vậy để tập kết công sức của họ.

Chìa khoá để đạt được kết quả rẻ không hề là khiến cho việc siêng năng hơn. tất cả chúng ta đã khiến cho việc phổ quát giờ ở đơn vị . Chúng ta đem công tác về nhà, xoành xoạch sẵn sàng cho công tác , giải quyết rất nhiều mọi thứ mà chúng ta được giao. Chúng ta làm việc đó một bí quyết rẻ nhất trong khả năng của mình. nghe đâu cho dù chúng ta với khiến việc tất cả giờ đi chăng nữa; hiệu suất của chúng ta chừng như ko cải thiện.

trong khi chúng ta luôn nghĩ rằng các người thành công là bởi vì họ tài năng hơn chúng ta. bên cạnh đó, càng nhìn xung quanh, tôi càng thấy chẳng phải vậy. 1 trong các lý do chúng ta nghĩ rằng họ thành công nhờ thiên tài là bởi nó giúp chúng ta bỏ qua lý do thực thụ . Chúng tôi ko nhân tài như những người siêu thành công này nên cố nhiên chúng tôi không được như họ. giải thích như vậy là sai. nhân tài rất quan trọng , điều ấy là kèm theo , nhưng nó ko quan yếu phổ biến như bạn nghĩ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục