Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Máy đếm tiền chính hãng phát hiện tiền giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V089795
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
15/12/2017
Xem :
733
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BOKING0606
Điện thoại
01234566781
Địa chỉ
tăng nhơn phú
Nội dung chi tiết

Tiền giả đã từng là nỗi lo của các doanh nghiệp chính sự tinh vi và các công nghệ làm giả hiện tại đã làm cho các doanh nghiệp thất thoát nhiều về tài chính. Đó cũng chính là nỗi lo cũng chính là niểm trăn trở của các công ty các hãng sản xuất máy đếm tiền cung cấp ra sản phẩm máy đếm tiền phát hiện tiền giả. Dưới đây là một số hãng máy đếm tiền chính hãng có chức năng phát hiện tiền giả để các doanh nghiệp tham khảo.

Máy đếm tiền Oudis góp mặt trong thị trường máy đếm tiền và đến từ Nhật Bản siêu phẩm này đã làm mưa làm gió trong thị trường máy đếm tiền Việt nam bởi sự thông minh và hiện đại. Sản phẩm này ngoài chức năng đếm tiền chính xác thông thường còn được kết hợp chức phát hiện tiền giả siêu chinh xác giúp cho doanh nghiệp không còn nỗi lo.

Máy đếm tiền Xiudun

Có khả năng phát hiện chính xác tiền siêu giả với độ chuẩn xác 100% không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn có thể phát hiện được tiền giả của các loại tiền khác trên thế giới.

Máy đếm Tiền Xinda

Đứng trong đội ngũ máy đếm tiền tốt nhất sản phẩm máy đếm tiền xinda đang là thương hiệu uy tín nhất được các doanh nghiệp lớn các ngân hàng tin tưởng sử dụng.Đây là dòng máy đếm tiền chính hãng phát hiện tiền giá giá rẻ đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã thiết kế sang trọng nhỏ gọn có thể đặt bất cứ ở đâu trong văn phòng hay trên bàn làm việc.

Các dòng máy đếm tiền trên đều được cung cấp bởi công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu - Một đơn vị chuyên nghiệp trong cung cấp các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh nổi tiếng nhất cả nước, Với đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết nhân viên tận tâm nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm máy đếm tiền được cung cấp tại đây luôn hướng tới sự hoàn hảo nhất chính xác nhất khi đến tay người sử dụng. Quý khách không chỉ được tận hưởng những sản phẩm hiện đại nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất mà còn được tham gia các chương trình khuyến mại ưu đãi giảm giá. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục