Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Mẹo giúp startup gọi vốn thành công dành cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V227839
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vaynhanh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Bài toán “tiền đâu” luôn là thắc mắc khó đặt ra đối với các người khởi nghiệp. đó là 1 trò chơi tinh tướng có những đội chơi và quy tắc , có thất bại và chiến thắng . Ở đấy cần hồ hết kỹ năng, sự chín chắn và quan trọng hơn cả là sự may mắn.

Xem thêm:  gọi vốn toàn quốc hiệu quả

Thủ tục góp vốn đầu tư

 Đầu tư tài chính ngắn hạn

Việc huy động vốn cho startup được nếu việc tạo ra 1 bức tranh: kinh nghiệm ko làm việc vẽ tranh trở thành tiện dụng hơn, nhưng cứng cáp nó sẽ giúp bạn với con mắt thẩm mỹ thấp hơn và biết bao nhiêu màu sắc cần dùng.

Dưới đây là 7 lời khuyên mà Dave Balter - nhà sáng lập Mylestoned giúp các startup kêu gọi tài chính thành công từ chính những kinh nghiệm thực tế của mình.

Trung thành

Tôi bắt đầu kêu gọi tài chính bằng cách trực tiếp sắm đến Shikhar Ghosh và Guli Arshad – các người đã từng ủng hộ và đầu tư vào công ty của tôi từ trước ấy . Họ luôn ủng hộ những ý tưởng mới của tôi, thậm chí ấy là các điều họ không thích. Tôi đã tậu đến gặp họ trước nhất. Họ trung thành với tôi và tôi trung thành sở hữu họ.

Tiếp đến, tôi tìm gặp Mark Gerson và Scott Kurnit, cư dân thành phố New York, cùng lúc là những thương lái hào kiệt . Tôi gặp họ để tìm kiếm những lời khuyên, sự ủng hộ và tư vấn . kèm theo , họ đã dành thời gian quý báu của mình để viện trợ tôi và truyền động lực cho tôi.

Đừng tuyệt vọng

Bạn đang rót một khoản tiền quá to vào danh mục nào đó; danh mục đầu cơ của bạn sở hữu vấn đề; con bạn bị ốm hay thậm chí thời tiết đổi thay ảnh hưởng đến việc đầu tư của bạn… 1 nghìn lẻ một vấn đề mang thể xảy ra có Công trình của bạn, nhưng đừng lo lắng .

ấy thực thụ chẳng phải vấn đề, bởi vấn đề to nhất là bạn đang bi quan và vô vọng . tuyệt vọng mang mùi giống như mùi của cơ thể chúng ta, các nhà đầu cơ khác với thể ngửi thấy nó cũng giống như con ngựa với thể ngửi thấy mùi khiếp sợ.

Đặt chỉ tiêu đủ lớn

khi đặt chỉ tiêu, các startup cần phải thực tiễn nhưng cũng cấp thiết tầm nhìn. không khó để nhìn thấy rằng nếu như muốn với các doanh nghiệp với trị giá khổng lồ , bạn cần phải tạo ra thật phổ thông giá trị sở hữu khả năng sinh lời.

Chọn “địa bàn” thân thuộc

khi khởi nghiệp, tôi đã chọn Jeff Glass, Jere Doyle, George Bell, Joe Caruso và Larry Silverstein là các nhà đầu tư tại Boston. Tôi dành đầu tiên họ hơn nhà đầu tư ở các thành phố khác, bởi tôi biết họ với thể cho tôi “mượn” cả tòa nhà của họ cho việc buôn bán của tôi.

Bạn đừg mường tưởng việc “bay cao, bay xa” ngay lúc vừa khởi nghiệp, mà đơn giản hãy khởi nghiệp ở các nơi bạn quen thuộc nhất, ở “địa bàn” của bạn. Bởi ấy sẽ là nơi bạn dành ra 20 giờ mỗi ngày cho công tác. Thậm chí, các nhà đầu cơ cũng sẽ phát triển thành người ủng hộ, nhà phỏng vấn, người kết nối mai sau của bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục