Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Một số xu hướng kiếm tiền mà bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V227128
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

tài xế Grabbike

đề cập tới nghề chạy xe ủ ấp , phổ thông người sẽ hình dung những bác to tuổi ngồi ở các bến xe, góc các con phố chờ khách… Thế nhưng thời buổi kỹ thuật đương đại , các dịch vụ thương nghiệp đã nâng tầm cho nghề chạy xe ôm ấp này, điển hình tại Việt Nam là Grab và Uber.

Xem thêm: http://vondautu.org/huy-dong-von/

http://vondautu.org/hinh-thuc-dau-tu/

http://vondautu.org/

Đây sẽ là cơ hội kinh doanh khá thú vị cho Các bạn trẻ, học trò , sinh viên, khi số tiền họ kiếm được chí ít cũng 200 – 300 nghìn đồng mỗi ngày, nhờ chạy Grabbike. công việc này, đối mang người trẻ thật sự chẳng phải khó. Chỉ cần bạn sở hữu sức khỏe phải chăng , có giấy tờ xe đa số , 1 cái điện thoại thông minh với cài đặt vận dụng Grabbike và sự thông hiểu đường xã .

2 . Shipper

giả dụ không thích chạy Grabbike thì trở thành một shipper (nhân viên giao hàng) cũng là một nghề ko phải tệ phải không nào? công việc này ko cần bỏ vốn, thời gian lại tự do. khi mà , giá thành vận tải mỗi đơn hàng trong nội thành TP. HCM cũng được khoảng 15 – 50 ngàn đồng tùy theo giá trị và khoảng bí quyết giao hàng.

3. phiên dịch viên/hướng dẫn viên du lịch

Cơ chế mở cửa là thời cơ để nước ta hội nhập với tất cả quốc gia trên toàn cầu và phiên dịch viên là các cầu nối không thể thiếu. Nghề thông ngôn cũng được coi là một nghề quyến rũ có mức thu nhập khá cao so với mặt bằng chung. bên cạnh đó , nghề thông dịch đòi hỏi bạn phải hiểu biết và thành thục tiếng nước ngoài. lúc ngoại ngữ của bạn thấp , bạn hoàn toàn sở hữu thể khiến 1 hướng dẫn viên du lịch vào các ngày cuối tuần, mang giá ko dưới 500 ngàn đồng.

4. hiệp tác viên nội dung

hợp tác viên nội dung còn được phổ thông người biết đến với tên gọi coppywriter. Đây sẽ là công tác thích hợp cho các người nào có niềm đam mê và khả năng viết lách tốt . Bạn sẽ viết bài thuê cho các website, những fanpage... . công tác này không quá khó để bạn làm cho quen ví như bạn mang khả năng. Tùy từng tổ chức , các bắt buộc bài viết sẽ khác nhau, nên lúc nhận viết bạn sẽ được chỉ dẫn cụ thể nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục