Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Rut tien the tin dung ngân hàng Techcombank Có ưu điểm gì đặc biệt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2017
Hết hạn
25/08/2017
Xem :
698
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Rút tiền từ thẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Rut tien the tin dung ngân hàng Techcombank  sẽ giúp chủ thẻ có thể rút toàn bộ hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt để dùng vào mục đích khác thay vì dùng để mua sắm hàng hoá. Điều này đã làm việc sử dụng thẻ tín dụng đang có xu hướng gia tăng tại Việt Nam.

Những năm gần đây, thu nhập con người cao lên, nhu cầu mua sắm, du lịch cũng ngày càng phát triển, việc thanh toán đối với họ đòi hỏi một sự tiện dụng cao, nhanh chóng và an toàn. Chính vì vậy dich vu rut tien the tin dung ngan hang Techcombank đáp ứng được nhu cầu cần thiết đối với con người.

Rut tien the tin dung ngân hàng Techcombank tại Tp.HCM cung cấp rut tien the tin dung ngân hàng Nam Á, ngân hàng SCB, ngân hàng PGbank, ngân hàng Sacombank, ngân hàng ABbank,..v...v...

rút tiền từ thẻ,rut tien tu the,rut tien the tin dung,rut tien the tin dung

Tính năng của rút tiền từ thẻ

 

• Rút tiền từ thẻ

• Truy vấn số dư

• In sao kê giao dịch phát sinh trên tài khoản

• Chuyển khoản giữa các tài koản trong hệ thống  rut tien the tin dung chúng tôi.

• Thay đổi mã Pin cho thẻ

• Thanh toán cước và hóa đơn

Thẻ tín dụng thì có thể rút tiền từ thẻ được tiền ở đâu?

Hiện nay, chỉ  mới có 2 cách để rút tiền từ thẻ hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng.

Cách 1: Chủ thẻ tín dụng có thể rút tiền từ thẻ trực tiếp từ ngân hàng hoặc ATM với các điều kiện sau: Chỉ được phép rút 50% hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt.

Ví dụ: Hạn mức tín dụng của chủ thẻ là 30 triệu thì họ chỉ có thể rút tối đã được 15tr tiền mặt. Phí rút tiền từ thẻ tại ngân hàng và ATM là: 4% . Khi chủ thẻ rút 10tr thì phí rút tiền từ thẻ sẽ mất 400k. Sau khi rút tiền từ thẻ, ngân hàng sẽ bắt đầu tính lãi tại thời điểm rút với lãi suất lên đến hơn 2%/tháng. Tổng phí rút tiền từ thẻ sẽ mất 6%

Đây là điều kiện bắt buộc của thẻ tín dụng được phát hành tại bất kì ngân hàng nào.

Cách 2: Chủ thẻ tín dụng sử dụng , với các tiêu chí sau:

Chủ thẻ có thể rút 100% hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt

Ví dụ: Hạn mức tín dụng là 30tr thì có thể rút toàn bộ số đó ra tiền mặt. Phí rút tiền từ thẻ: 1.8 %. Khách hàng sẽ không bị tính lãi trong vòng 45 ngày sau khi rút tiền từ thẻ. Quý khách có 45 ngày để hoàn trả số tiền đã rút cho ngân hàng mà không bị tính lãi – tức lãi suất 0%.

Điều kiện phát hành thẻ tín dụng của dịch  vụ rut tien the tin dung chúng tôi

• Cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại tỉnh/thành phố nơi rút tiền từ thẻ chúng tôi đang hoạt động.

• Trong độ tuổi từ 18 - 62.

• Thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 6,000,000VND/tháng.

• Các điều kiện khác theo quy định của rút tiền từ thẻ.

Những lợi ích khi thực hiện rút tiền từ thẻ

– Phí rút tiền từ thẻ của rut tien the tin dung chúng tôi cũng rất thấp chỉ từ 1,7%, thấp hơn hẳn khi bạn rút tiền từ thẻ tại cây ATM khoảng 4,5%

– Thời gian rut tien the tin dung linh động hơn rất nhiều không còn phải chịu sự gò bó vào thời gian làm việc hay phải đợi đến lượt mình trong một hàng dài các khách hàng khác cũng đang chờ đến lượt mình rút tiền từ thẻ mà cây ATM chỉ có một.

– Có thể rút tiền từ thẻ được 100% hạn mức tiền trong thẻ.

– Không bị tính lãi khi rut tien the tin dung trong 45 ngày. Nếu bạn rút tiền từ thẻ tại ATM sẽ bị tính lãi ngay tại thời điểm rút tiền từ thẻ.

– Giảm bớt khó khăn khi khách hàng không biết cây ATM mà chính bản thân họ đang cần tiền gấp.

– Không cần nhập mã PIN do vậy mà độ bảo mật và an toàn sẽ cao hơn rất nhiều so với các rut tien the tin dung khác, thậm chí nếu khách hàng có quên mã PIN khi lựa chọn rut tien the tin dung khách hàng vẫn có thể rút tiền từ thẻ bình thường.

– Bên cạnh đó rut tien the tin dung chúng tôi còn hỗ trợ bạn đáo hạn tín dụng cũng như kết hợp nhiều khách mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Tại sao chọn rut tien the tin dung từ chúng tôi, đến với chúng tôi, bạn sẽ được gì?

– Rút tiền thẻ tín dụng 100% hạn mức từ thẻ tín dụng để sử dụng mà không phải chịu phí cao. Được hưởng ưu đãi tối đa đến 45 ngày không lãi suất.

– Đáo hạn 100% hạn mức thẻ, không phải thanh toán số tiền tối thiểu 5-10%.

– An toàn: bạn thanh toán tại quầy, nhận tiền ngay và không phải giao thẻ lại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết các vấn đề của bạn.

Tư vấn 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật, và ngày lễ. Đặc biệt chúng tôi có đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền để bạn trả vào ngân hàng, việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.

Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.

Địa chỉ: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM

Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 – 0967.988.138(SMS/Zalo/Viber)

Skype: phuong.thanh1 – Website:ruttiengiare.com

Lý do bạn nên lựa chọn rút tiền từ thẻ

– Sự tin cậy và đảm bảo uy tín trong từng giao dịch Khách hàng có nhu cầu sử dụng  rút tiền từ thẻ nói chung và rút tiền từ thẻ Techcombank nói riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

– Đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất là chuyên nghiệp, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất.

– Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng hiểu hơn về thẻ tín dụng nhanh chóng, kịp thời của các nhân viên tới từng khách hàng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục