Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Startup nên tránh điều gì trong kinh doanh năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V244963
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2019
Hết hạn
22/01/2022
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0956234567
Địa chỉ
bn
Nội dung chi tiết

3, Bỏ qua ý kiến của đàn bà

Lương rất phân vân lúc đưa điều cấm kỵ này nào vào danh sách 10 điều. Lương đặt ra câu hỏi “ vì sao phải coi xét ý kiến của phụ nữ” trong buôn bán .

thực thụ thì kể về đàn bà và đàn ông rất nhạy cảm , Lương chỉ cần kể ko đúng ý của một người thôi, thì mang thể gặp phải phản đối kịch liệt của chị em. Nhưng trong kinh doanh , ý kiến của đàn bà rất cần thiết để coi xét trước lúc một người ra quyết định.

Xem thêm: vay tiền nóng trong hà nội

Vay tiền tư nhân không thế chấp

Nhóm nợ xấu là gì?

>> 9 lỗi kinh doanh thời trang dễ Game Over

Bởi vì góc độ phân tách của đàn bà thường bao quát, có logic lẫn nhau, mang thể chưa rộng ở mức vĩ mô, nhưng trong nội bộ công ty đàn bà có thể chỉ ra quá đa dạng vấn đề mà họ trông thấy từng ngày, từng bộ phận bộ phận .

có thể khả năng đặc biệt này của đàn bà được rèn rũa qua quá trình coi ngó gia đình, bởi phụ nữ Việt Nam thường phải khiến quá nhiều việc khác nhau, lo từng bữa ăn cho chồng, con mẫu , ông bà, áo xống cho cả gia đình, làm cho việc nhà, lên kế hoạch ăn xài cho gia đình… các “nghiệp vụ gia đình” tương tự giúp phụ nữ   vẹn tuyền, mang loại nhìn ko phiến diện trong công ty .

nếu bạn là ông chủ, bạn nên lắng nghe ý kiến của chị em phụ nữ trước khi ra quyết định.

4, Ngu dốt+ nhiệt thành = ?

Phá hoại!

cố chấp làm cho việc mà không mang chứng minh công nghệ , không với cơ sở chính xác , thậm chí năng nổ và thích thú để làm cho một phương pháp mù quáng. Vào một ngày ko xa, kiên cố bạn “ngã ngựa”.

Ngu dốt+ nồng nhiệt = phá hoại. Giống như bí quyết bạn yêu quá phổ quát mà không để ý cảm xúc đối phương, đến một thời khắc bạn hoặc người đấy sẽ bị tổn thương . Trong buôn bán, nếu như bạn chỉ thích làm một việc ko cần để ý các việc khác, kế hoạch đại quát chẳng thể tiến triển, và rốt cuộc bạn thất bại.

5, không có Win-win

Win-win là công thức biểu lộ đôi bên cộng với lợi. Trong kinh doanh hiện đại, nếu như bạn chỉ muốn lợi ích cho mình, đến một thời khắc , đối tác nhìn thấy và họ sẽ ko muốn hiệp tác sở hữu bạn.

– với Anh chị , họ không mua hàng hóa

– có nhà cung ứng , họ sẽ ngưng cung cấp sản phẩm

– có nhà đầu tư, họ sẽ rút cổ phần, cắt vốn

– có công chúng, bạn sẽ chịu sự đả kích , kỳ thị thương hiệu/sản phẩm

 

Tin đăng cùng chuyên mục