Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Tài chính Tiến Vương - 3 điều kiện bạn cần phải biết khi vay tiền nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V085031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2016
Hết hạn
02/11/2017
Xem :
746
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ cho vay tiền nóng Tài Chính Tiến Vương với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, không cần thế chấp tài sản bất kì nào mà còn được vay khoản tiền lớn lên đến 30 triệu đồng. Chỉ cần khách hàng có bằng lái xe hoặc chứng minh nhân dân là có thể vay nóng trong ngày. 

Thủ tục đơn giản phải không nào? Tại sao bạn không đăng ký vay tiền nhanh ngay bây giờ nhỉ? Hãy tham gia dịch vụ cho vay tiền nóng của chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7.



Thủ tục vay tiền nóng tại Tài Chính Tiến Vương có gì nổi bật?

Không như các dịch vụ cho vay tiền nóng khác khách hàng phải chuẩn bị nhiều thủ tục nào là chứng minh nhân dân, bằng lái, giấy đăng ký kết hôn, giấy tờ nhà đất…Nhưng khi vay tiền nóng tại Tài Chính Tiến Vương khách hàng chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe là có thể vay khoản vay lớn lên đến 30 triệu đồng mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào hoặc bất kỳ ai bảo lãnh.

Chúng tôi hỗ trợ vay tiền nóng cho tất cả khách hàng có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các tất cả các tỉnh miền Tây.

Đơn xin vay tiền sẽ được nhận trực tiếp tại dịch vụ cho vay tiền nóng, đặc biệt khách hàng sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào cho hồ sơ vay vốn cả.



Điều kiện vay tiền nóng có dễ dàng hơn không?

Theo kết quả khảo sát 80/100 người đi vay đánh giá điều kiện vay tiền nóng tại Tài Chính Tiến Vương đơn giản nhất trong số các dịch vụ cho vay tiền nóng khác, chỉ cần thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

Chỉ cần khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi, có khả năng lao động và thanh toán đúng thời hạn. 

Bạn có có năng lực pháp lý hình sự hoặc dân sự là đã được tham gia vay tiền nhanh. 

Trường hợp khách hàng bị nợ xấu ngân hàng không cho vay thì cứ yên tâm nhé, dịch vụ cho vay tiền nóng chúng tôi không quan trọng vấn đề đó miễn sao hồ sơ đủ yêu cầu là được đăng ký vay tiền ngay. 



Để biết thêm thông tin về vay tiền nóng, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên hoặc truy cập vào taichinhtienvuong.com nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục