Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Tổng quan về thị trường chứng khoán năm 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V248155
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2019
Hết hạn
22/01/2022
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Theo thời gian , thị trường chứng khoán thế giới đã tăng trưởng không dừng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà thương lượng . Họ đòi hỏi tính thanh khoản, phí thương lượng và tầm giá phát sinh do trì hoãn đầu cơ (delay cost) phải chăng, tính sáng tỏ cũng như thương lượng phải vững chắc được hoàn tất . Dựa vào những yêu cầu trên, 1 số cấu trúc giao dịch thị trường chứng khoán đã trở nên cường thịnh hành trên toàn thế giới . Trong bài viết này, chúng ta sẽ Đánh giá các cấu trúc thị phần rộng rãi nhất ngày nay .

Xem thêm:

Vay tín chấp

Vay thế chấp

Sàn kết nối tài chính s86

THỊ trường đấu GIÁ THEO LỆNH

Còn được biết tới mang tên gọi thị trường dealer (tồn tại những nhà kiến lập thị trường), thị đấu trường giá theo lệnh gồm người mua, người bán thương lượng với những nhà kiến lập thị trường (market maker) hoặc đại lý (dealer). các nhà tạo lập thị trường sẽ niêm yết giá tìm vào (bid) và giá bán ra (ask) cho các dòng cổ phiếu mà họ muốn tìm hay bán trên thị phần . Chỉ sở hữu một đôi đại lý nhất định mới được phép thực hiện chức năng kiến lập thị phần và đổi lại, họ được lợi các đặc quyền như niêm yết giá, nhận thông báo về dòng lệnh thương lượng , bảng đấu giá và thường chỉ phải trả phí tốt hoặc chẳng hề trả phí cho sở đàm phán .

Cấu trúc đấu giá theo lệnh thường thấy trong những thị trường phi tập trung (OTC) như trái khoán, ngoại ân hận hay cổ phiếu. Nasdaq và London SEAQ là hai ví dụ về thị phần cổ phiếu được xây dựng từ thị trường đấu giá theo lệnh. Cũng phải chú ý rằng cấu trúc của Nasdaq cũng bao gồm 1 phần của thị đấu trường giá theo giá.

 

Tin đăng cùng chuyên mục