Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Vay tiền nhanh không thể không biết 4 điều này

Thông tin mua bán
Mã tin
V084937
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2016
Hết hạn
01/11/2017
Xem :
699
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với những người còn đang sống trong hoàn cảnh khó khăn, vay tiền gấp là thứ duy nhất giúp họ thoát khoải các vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Tuy vậy, có bao nhiêu khách hàng đi vay đã thật sự hiểu rõ về dịch vụ cho vay tiền gấp. Hôm nay Tài Chính Tiến Vương xin chia sẻ với bạn 4 điều cần biết trước khi vay tiền gấp



1. Khoản phí phải trả khi vay tiền gấp

Khi vay tiền nhanh ở bất kỳ dịch vụ cho vay tiền gấp nào bạn cần phải hỏi thật rõ ràng về các khoản chi phí phải trả trước và sau khi vay hoặc hỏi cả những khoản phí phạt nếu thanh toán không đúng thời hạn. 





2. Tìm hiểu kỹ về lãi suất vay tiền gấp và thời gian ưu đãi

Để thu hút nhiều bạn, nhiều dịch vụ cho vay tiền gấp liên tục có các chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn. Tuy nhiên, chương trình đó chỉ được áp dụng vài tháng đầu đến những tháng tiếp theo vẫn tính bình thường.

Vì vậy, để hạn chế rủi ro trong quá trình vay bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về lãi suất, thời gian ưu đãi, các kỳ điều chỉnh lãi suất…


3. Cách tính lãi suất vay tiền gấp

Hiện nay, có hai cách tính lãi suất được áp dụng phổ biến là tính theo dư nợ giảm dần và tính theo dư nợ ban đầu. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ càng và quyết định theo cách tính lãi suất nào là phù hợp nhất với mình.



4. Thời hạn vay – trả tiền gấp

Để hạn chế bị nợ xấu trong quá trình vay bạn cần cân nhắc kỹ khoản vay và thời gian thanh toán . Nếu thu nhập chưa ổn, bạn nên kéo dài thời hạn vay để giảm số tiền gốc phải trả hàng tháng cho ngân hàng.



Hiện nay, Tài Chính Tiến Vương có hỗ trợ cho vay tiền gấp. Nếu khách hàng nào có như cầu thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7.

Tin đăng cùng chuyên mục