Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

bản chất của đồng tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V257212
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
08/03/2019
Hết hạn
30/03/2024
Xem :
538
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Sự thiết lập này với hy vọng rằng mang một hệ thống xây dựng tiền tệ toàn cầu và muốn thiết lập việc tiêu dùng tiền tệ ấy có tất cả quốc gia trên toàn cầu . Cả Vương quốc Anh và Hoa Kỳ đều đưa ra những kế hoạch của riêng họ, nhưng vì sức mạnh toàn diện mạnh mẽ của Hoa Kỳ, kế hoạch chung cục của Hoa Kỳ được phê chuẩn , đấy là “Kế hoạch Keynes”.

Xem thêm:

https://s86.com.vn/vay-tien-nong-ha-noi/

https://s86.com.vn/vay-tu-nhan-khong-the-chap/

https://s86.com.vn/nhom-no-xau/

Cuộc họp này được gọi là hệ thống Bretton Woods vì nó được mở đầu tại Bretton Woods, New Hampshire, Hoa Kỳ. Ý nghĩa chung của nó là đồng đô la Mỹ được liên kết sở hữu vàng, tiền tệ của tất cả các nước khác được chốt bằng đồng đô la Mỹ theo tỷ giá ăn năn đoái. Điều này tương đương sở hữu việc hợp nhất tiền tệ toàn cầu ở 1 chừng độ một mực .

Hệ thống này bạn cũng sở hữu thể nhìn thấy được điều ấy , tất cả các nước có sức mạnh toàn diện sẽ đóng vai trò lãnh đạo, ở hệ thống này Hoa Kỳ đóng vai trò lãnh đạo. Vì chúng tôi muốn hợp nhất tỷ giá ân hận đoái nên mỗi đất nước chẳng thể in tiền một phương pháp ngẫu nhiên . ví như bạn in nhiều hơn, tỷ giá hối đoái không thể kiểm soát được.

>> khiến cho việc như thế nào để no ấm trong những năm đến

Điều này tương đương với việc kiểm soát tiền tệ toàn cầu được ngụy trang, cùng sở hữu tỷ giá hối hận đoái hợp nhất, sắp nhất có đồng bạc hợp nhất toàn cầu .

hai, những vấn đề GẶP PHẢI TRONG VIỆC thống nhất TIỀN TỆ thế giới

 

Tin đăng cùng chuyên mục