Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

bạn đã có ý tưởng kinh doanh tại nhà hiệu quả chưa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V226937
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
20/11/2020
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

Mở hạ tầng cung ứng bún, mì sợi từ gạo

nếu như bạn ở thành phố thì ý tưởng này sẽ giúp bạn có được lượng khách hơi to do nhu hố tiêu thụ đa dạng , còn ví như tại nông thôn thì bạn hoàn toàn sở hữu thể vun đắp cho mình 1 nhãn hiệu tư nhân lâu dài . Bún là loại đồ ăn được nhiều người ưa tiêu dùng vòng vèo năm, bởi thế lượng khách của bạn sẽ ko bớt đi nếu sản phẩm khiến cho ra chất lượng.

xem thêm: https://s86.com.vn/vay-lai-suat-thap/

https://s86.com.vn/vay-tien-tren-mang/

https://s86.com.vn/vay-tien-nhanh/

Trong này bạn sẽ phải chuẩn bị gạo và một số phương tiện máy xay, máy ép để mang thể thực hành bí quyết khởi nghiệp này.

Nhận khiến cho gia công các sản phẩm của doanh nghiệp tại khu bạn sinh sống

hơi khó hiểu phải ko ? Nhưng công việc của bạn tương đối đơn giản thôi, hãy tậu một doanh nghiệp , xí nghiệp, cơ sở sản xuất nào ấy quanh co khu vực bạn sinh sống và hỏi họ sản phẩm mang cần gia công thêm ko. một đôi gợi ý cho bạn như mang thể nhặt tăm hương, hoặc cắt bạt thành các miếng sở hữu kích thước khác nhau( bạn che mưa nắng ), hoặc nhặt và lựa hạt điều, hoặc gia công áo quần , …

các sản phẩm đơn thuần trong khoảng đậu tương, đậu phụ- nghề kiếm tiền tại nhà vững bền

các sản phẩm được làm từ đậu như bánh bã đậu, nước đậu, miếng đậu, … đều là các chiếc thực phẩm bạn có thể đầu tư một vài đồ vật máy móc để chế xuất . Mỗi ngày bạn cũng không cần làm cho quá phổ quát cho đến lúc sở hữu tiếng tăm. Bạn với thể nhờ sự trợ giúp của người nhà tại nhà viện trợ một số giai đoạn phụ trong khi bạn tới tổ chức. Hàng có thể được bán vào xế chiều tối là thời khắc bạn đã tan sở.

 

Tin đăng cùng chuyên mục