Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

cơ hội kiếm tiền nhanh chóng nhất 2019 dành cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V245625
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

Hồng Terraza có thời gian lặp hoa nhanh.

Hồng Terraza mang thời kì lặp hoa nhanh.

- Trong trường hợp của những giống hồng ngoại có chu kỳ lặp hoa dài (chủ yếu là hồng leo) từ 55-65 ngày thì hiện giờ chính là “thời điểm vàng” cho việc cắt tỉa để với 1 cây hoa tấp nập vào dịp Tết.

Xem thêm: https://s86.com.vn/vay-tin-chap/

https://s86.com.vn/vay-the-chap/

https://s86.com.vn/

Cũng theo những chia sẻ của chị Hằng, kế bên yếu tố về giống thì thời tiết cũng sở hữu tác động lớn đến thời khắc cắt tỉa. “Cây sẽ ra hoa lúc tổng cường độ ánh sáng đáp ứng đủ nhu cầu” – thạc sỹ Thu Hằng cho biết. “Vì vậy, đối với các vùng khí hậu mát mẻ, ta tiến hành cắt tỉa sớm hơn vùng khí hậu nắng nóng”.

cách cắt tỉa

Theo thạc sỹ Hằng, việc cắt tỉa hoa hồng mang một số lưu ý như sau:

- Cần cắt bỏ hết những cành bị bệnh, cành đã chết và những cành vững mạnh ốm yếu (thường là các cành mang đường kính nhỏ nằm ở sát gốc) để cây đảm bảo đủ năng lượng phát triển cũng như cho ra lứa hoa Tết bền, đẹp.

- một cành hồng thường chia làm cho ba phần là phần ngọn – phần bánh tẻ - phần gốc. nếu ta càng cắt sâu vào gốc cành thì cành mới sẽ càng mập và lớn khỏe, hoa lớn và bền nhưng thời gian ra hoa lâu hơn. trái lại càng cắt sát phần ngọn (cắt hớt) thì lặp hoa càng nhanh nhưng đổi lại mầm bật yếu hơn, hoa nhỏ, ko bền và đậm màu bằng. thông thường ta cắt tỉa vào 3-5 mắt lá (tính từ ngọn).

- khi cắt tỉa cần tiêu dùng kéo chuyên dụng có lưỡi sắc bén để vết cắt thật ngọt, ko làm cho dập cành. không những thế, cần cắt vát theo góc 45 độ là tối ưu nhất. không được cắt vào thời điểm trời đang mưa hay nắng gắt.

- các giống hồng leo mang tính hướng quang đãng mạnh. vì vậy , chúng ta cần vặt (thay vì dùng kéo cắt) các lá già, lá bị bệnh. phối hợp với thao tác uốn cong thân để cây bật nhiều mầm nụ sở hữu khả năng ra hoa.

 

Tin đăng cùng chuyên mục